Thiệp cưới ONLINE – Mời cưới thời công nghệ

Thiệp cưới ONLINE – Mời cưới thời công nghệ

Ngày cưới phải hoãn lại do dịch Covid hoặc một lý do khách quan nào đó, thiệp cưới của bạn đã in rồi giờ cần thay đổi lại thông tin để gửi cho khách mời một cách nhanh nhất thì phải làm sao? Đã có Thiệp Cưới Online – Nơi tập hợp và cập nhật lại thông tin 1 cách dễ dàng và nhanh chóng, giúp bạn “chữa cháy” trong những trường hợp khẩn cấp.

Thiệp cưới online – giải pháp rút ngắn khoảng cách giữa mọi người

Trong thời kỳ sống chung với đại dịch, những bất tiện trong vấn đề di chuyển, tiếp xúc giữa mọi người trở nên khó khăn. Giải pháp cứu cánh hay nhất cho các cặp đôi chính là sở hữu một tấm thiệp cưới online với những tính năng:

Tích hợp trong chiếc mã QR, chia sẻ dễ dàng thông qua mạng xã hội (Zalo/ Facebook…

Đa dạng với các hiệu ứng và tính năng thông minh

Lưu giữ kỷ niệm theo thời gian

Một tấm thiệp cưới luôn có sẵn trong chiếc điện thoại, để Dâu – Rể có thể gửi thiệp đến khách mời mọi lúc mọi nơi.

Một tấm thiệp cưới vừa kết hợp công nghệ hiện đại, vừa giữ được “sự trang trọng” trong quy cách như thiệp cưới in trên giấy

Đặt thiệp cưới online tại: https://thesimple.vn/collections/thiep-cuoi-online

Thiệp cưới online có thay thế được Thiệp cưới in giấy

Đám cưới là dịp đặc biệt nhất đời người, cảm xúc và sự thiêng liêng đó chắc chắn không điều gì có thể thay thế được, cũng ví như tấm thiệp cưới in giấy với sự chuẩn bị chỉnh chu tỉ mỉ như là món quà mà các cặp đôi trao gửi đến những vị khách mời thân thương.

Thiệp cưới online dù công nghệ có cao cấp đến thế nào thì chắc chắn vẫn không thể thay thế giá trị cơ bản của tấm thiệp cưới in trên giấy. Nhưng những tiện ích từ công nghệ cũng sẽ giúp ích rất nhiều với các cặp đôi.

Hãy để tấm thiệp cưới online tô điểm thêm cho ngày cưới càng thêm trọn vẹn bên cạnh tấm thiệp cưới in trên giấy. Điều đó thể hiện sự trân trọng và lời ngỏ chân thành mà Dâu – Rể trao gửi những khách mời, chắc chắn những vị khách sẽ rất ấn tượng với sự chỉnh chu và tận tâm của hai bạn.

Nguồn: Katy - The Simple