Giao hàng và Vận chuyển

Giao hàng và Vận chuyển

Cuộc sống hiện đại và tất bật đã làm cho quỹ thời gian của chúng ta trở nên hạn hẹp đi rất nhiều. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi đã phát triển dịch vụ mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng bằng việc chuyển những sản phẩm tốt nhất đến các địa điểm khách hàng yêu cầu.

- Với đội ngũ giao hàng riêng, chuyên biệt của Thế giới in ấn được trang bị kiến thức, kỹ năng bày bảng mà không cần thông qua dịch vụ vận chuyển trung gian nào, hứa hẹn sẽ mang lại dịch vụ vận chuyển tốt nhất, nhanh nhất cho quý khách.

- Đối với khu vực trong nội thành TP HCM, nhân viên giao hàng sẽ linh hoạt giao tận nơi tại bất cứ địa chỉ do khách hàng chỉ định. Từ văn phòng công ty cho đến nhà ở cá nhân hay bất cứ nơi đâu, chỉ cần quý khách yêu cầu, ấn phẩm sẽ được giao tận nơi, đến tận tay quý khách hàng. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí

- Đối với Khách hàng đặt hàng ở các tỉnh khác, nhân viên giao hàng sẽ giao đến các chành xe do khách hàng chỉ định, khi hàng vận chuyển đến nơi, khách hàng có thể ra chành xe để nhận hàng hoặc gửi bưu điện giao hàng tận nơi theo địa chỉ yêu cầu. Phí gửi hàng Quý khách vui lòng thanh toán cho đơn vị chuyển phát.

Thế giới in ấn luôn mong muốn mang đến cho khách những sự hài lòng tuyệt đối nhất!

" The Simple - Một thành viên của Công Ty TNHH MTV Thế Giới In Ấn"