8 Mẹo tiết kiệm tiền chụp ảnh cưới cho cặp đôi trẻ

8 Mẹo tiết kiệm tiền chụp ảnh cưới cho cặp đôi trẻ

Để có một lễ cưới hoành tráng và đáng nhớ thì quy trình chuẩn bị khá phức tạp. Trong đó, chụp ảnh cưới đẹp không chỉ giúp lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc của dâu rể, mà còn khẳng định dấu ấn khởi đầu đầy ấn tượng trong ngày chung đôi. Tuy nhiên, chi phí chụp ảnh cưới có đắt không luôn là vấn đề được các cặp đôi quan tâm. Vì thế, hôm nay The Simple sẽ dành thời gian gợi ý đến bạn những mẹo tiết kiệm tiền chụp ảnh cưới nhưng vẫn có được những bộ ảnh lung linh nhất. Cùng theo dõi ngay nhé!

Không nên chụp ảnh cưới vào thời điểm mùa cưới cao điểm

Vào mùa cưới các studio thường kín lịch và dịch vụ vô cùng đắt đỏ. Thậm chí bạn còn khó chọn được chiếc váy mà mình muốn, vì có người đã chọn. Do đó để tiết kiệm tiền chụp ảnh cưới, bạn hãy tránh chọn chụp hình cưới vào thời điểm mùa cưới khi không gấp nhé.

Nếu bạn đã có kế hoạch tổ chức cưới, hãy dành thời gian chụp ảnh trước. Ngoài giúp bạn có được mức giá dịch vụ tốt. Chúng ta còn không phải chịu cảnh chen chúc chụp ảnh tại các phim trường hay khu vực ngoại cảnh.

Cắt bớt thời gian chụp hình ngoại cảnh: Mẹo để bạn tiết kiệm tiền chụp ảnh

Nếu vợ chồng bạn thích chụp hình cưới ngoại cảnh, để tránh kéo dài thời gian chụp hình và phát sinh các khoản chi phí không đáng có như ăn uống, đi lại của toàn ekip. Bạn hãy lên kế hoạch và chuẩn bị trang điểm từ 5h sáng. Như vậy 7 giờ chúng ta có thể chụp hình ngay. Buổi chụp hình có thể kết thúc vào buổi trưa mà không cần chờ đến chiều. Việc cắt bớt thời gian chụp ảnh sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho mình.

Chụp ảnh cưới phim trường thay cho ngoại cảnh

Hiện nay chi phí chụp ảnh cưới phim trường thường rẻ hơn so với chụp hình ngoại cảnh. Do đó đây lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ bận rộn cũng như muốn tiết kiệm chi phí. So với chụp hình ngoại cảnh thì những bức hình phim trường cũng xinh lung linh không kém. Hơn nữa, bạn còn không phải bận tâm về các chi phí như đi lại hay thuê xe…

Tìm hiểu để lựa chọn được đơn vị chụp hình cưới rẻ nhất

Hiện nay, dịch vụ chụp ảnh cưới rất phát triển. Có nhiều địa chỉ nhận chụp ảnh và trang điểm cô dâu phục vụ khách hàng. Cho nên bạn sẽ không gặp khó khăn nếu muốn chụp hình cưới đẹp. Tùy vào mỗi địa chỉ cung cấp dịch vụ sẽ có các chính sách và mức giá dịch vụ khác nhau. Vì thế, để chọn được đơn vị chụp ảnh uy tín đi cùng mức giá rẻ. Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ, bạn hãy đừng quên tìm hiểu và khảo sát giá trước nhé.

Đặt lịch chụp hình cưới khi có chương trình ưu đãi

Một trong những mẹo giúp bạn tiết kiệm tiền chụp hình cưới, chính là đặt lịch hẹn trước. Việc đăng ký trước sẽ giúp bạn chỉ chi trả đúng số tiền thời điểm hiện tại. Do đó nếu thời gian bạn cưới rơi vào mùa cưới thì giá thành cũng không thay đổi. Bởi bạn đã hẹn và đặt cọc trước với đơn vị cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng, đơn vị bạn chọn chụp hình cưới uy tín, chuyên nghiệp nhé.

Lựa chọn dịch vụ trọn gói

Bên cạnh việc chụp ảnh cưới theo yêu cầu của khách hàng, tại các studio đều có các gói combo để phục vụ các cặp đôi. So với việc chụp hình riêng lẻ thì lựa chọn các gói dịch vụ trọn gói thường rẻ hơn. Thậm chí có một số đơn vị giảm giá đến 30%.

Vì vậy, nếu bạn đang lo lắng về các khoản chi phí phát sinh không đáng có. Lựa chọn chụp ảnh cưới trọn gói vô cùng thích hợp và giúp bạn tiết kiệm tài chính hiệu quả.

Thuê nhiếp ảnh tự do để tiết kiệm tiền chụp ảnh cưới

Làm thế nào để tiết kiệm tiền chụp ảnh cho cô dâu chú rể? Không phải đôi bạn trẻ nào cũng rủng rỉnh về tài chính và đủ khả năng để chi mạnh tay cho một Album ảnh cưới đẹp. Vì thế nếu bạn muốn tiết kiệm tiền chụp ảnh, hãy chọn thuê nhiếp ảnh gia tự do thay cho một ekip chụp hình chuyên nghiệp. Bởi hiện nay có rất nhiều nhiếp ảnh gia tự do có tay nghề rất cao. Cho nên, bạn hoàn toàn sở hữu được bức ảnh cưới như mình mong muốn với mức giá tốt nhất. Ngoài ra còn tiết kiệm được các khoản chi phí như mặt bằng, nhân viên, xe đi lại…

Chụp hình cưới đẹp với chi phí rẻ là điều mà bất cứ cặp đôi nào cũng mong muốn nhất. Bởi ngày cưới là ngày rất ý nghĩa. Vì thế việc xuất hiện lộng lẫy hay tấm ảnh cổng đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy ngày vui được trọn vẹn hơn.

Nếu bạn sắp kết hôn và tài chính còn hạn chế? Làm thế nào để tiết kiệm tiền chụp ảnh cưới? Hãy bỏ túi ngay những mẹo được chia sẻ trên đây hoặc liên hệ ngay với The Simple để được tư vấn, hỗ trợ nhé!

Nguồn: Sưu tầm