Gợi ý một số món quà bạn có thể tặng người thương trong dịp kỷ niệm ngày cưới

Gợi ý một số món quà bạn có thể tặng người thương trong dịp kỷ niệm ngày cưới

Ngày cưới luôn được xem là ngày đánh dấu cột mốc bước vào cuộc sống hôn nhân gia đình, do đó ngày này rất được xem trọng. Tuy nhiên, kỷ niệm ngày cưới cũng không kém phần quan trọng khi mà đây là dịp để các cặp đôi có thể gợi nhớ và "hâm nóng" lại tình yêu, những khoảnh khắc ngọt ngào và ấm áp bên nhau. Bên cạnh sự chân thành thì những món quà ý nghĩa cũng được cho là không thể thiếu trong ngày này.

  • Bữa tối lãng mạn

Một bữa tối lãng mạn được xem là một trong những món quà cưới thiết thực nhất. Không cần đi đâu xa, hãy bớt chút thời gian, nấu những món ăn ngon mà anh ấy hoặc cô ấy thích để tạo sự bất ngờ. Nếu được, hãy thêm một chút rượu vang, một vài ngọn nến mờ ảo, đảm bảo không gian của hai vợ chồng sẽ rất ấm áp và lãng mạn.

Nếu không có thời gian, các cặp đôi cũng có thể đến ăn tối tại một nhà hàng, nơi hai người đã từng hẹn hò hoặc tổ chức đám cưới. Dù đơn giản hay cầu kỳ đều được, tùy điều kiện và sở thích của cả hai, miễn bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất.

  • Chuyến du lịch thú vị

Nếu người bạn đời của bạn yêu thích du lịch, tại sao bạn không nghĩ đến điều này khi kỷ niệm ngày cưới của cả hai. Không cần một chuyến du lịch quá xa và tốn kém ở nước ngoài, bạn chỉ cần chọn một địa điểm phù hợp với điều kiện và sở thích của cả hai để tìm đến.

Đây quả thực là dịp để cả hai cùng nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đồng thời, cùng "hâm nóng" lại tình cảm bằng những giây phút lãng mạn và ấm áp sau bao ngày vượt qua mọi thăng trầm trong cuộc sống.

  • Chiếc bánh kem dễ thương

Một chiếc bánh kem tự làm với tất cả tình yêu và sự chân thành để kỷ niệm ngày cưới quả thật rất tuyệt vời, vừa ấm áp lãng mạn lại vừa rất thực tế. Hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc mệt mỏi, trở về nhà với không gian tràn ngập nến vàng, hoa thơm cùng người bạn đời trên tay cầm một chiếc bánh kem, bạn có thích không?

Với những cô nàng yêu thích việc bếp núc, đặc biệt là làm bánh thì đây quả thực là việc làm rất ý nghĩa. Do đó, đừng ngại ngần làm một chiếc bánh kem cùng những lời chúc ý nghĩa để dành cho người bạn đời của mình nhé!

  • Bó hoa hồng đơn giản

Hoa hồng vốn dĩ tượng trưng cho tình yêu, do đó, không có lý nào bạn không chọn loại hoa này để tặng cho cô ấy vào dịp kỷ niệm ngày cưới của cả hai. Một bó boa hồng đơn giản nhưng chứa đựng trong đó tình yêu chân thành và sâu sắc sẽ khiến người bạn đời của bạn rất cảm động.

Không cần quá xa hoa, cầu kỳ cũng không tốn kém quá nhiều thời gian, việc bạn cần làm là tự tay chọn những bông hoa hồng đẹp nhất, tươi nhất gói gém cẩn thận và mang về nhà tặng cho cô ấy. Đôi khi chỉ cần những quan tâm đơn giản, những cử chỉ nhỏ nhặt cũng đủ khiến tình yêu của hai bạn rất ngọt ngào và ấm áp.

  • Phụ kiện trang sức

Chắc chắn, không có phụ nữ nào không thích trang sức. Phụ nữ vốn dĩ yêu thích những vật nhỏ bé, trông lấp lánh và hấp dẫn. Trang sức đem lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái nên bạn có thể chọn một đôi hoa tai, một sợi dây chuyền, một chiếc đồng hồ, hay thậm chí nếu có điều kiện đừng ngại ngần "đầu tư" hẳn một bộ trang sức để dành tặng cho cô ấy.

Lưu ý, khi tặng trang sức bạn không nên nhờ người khác mua dùm. Hãy trực tiếp tham khảo và chọn những mẫu khiến cô ấy yêu thích bởi chỉ có chính bạn mới hiểu được sở thích và đặc điểm người vợ của mình. Chẳng hạn như nếu mua đồng hồ, chỉ bạn mới có thể biết cô ấy thích màu nào, kiểu dáng ra sao và thương hiệu nào,...

Kỷ niệm ngày cưới không cần quá xa hoa, cầu kỳ, càng đơn giản càng tạo được ý nghĩa, tất cả đều phải xuất phát từ chính sự chân thành và tình yêu. Lúc đó, tình yêu của hai bạn sẽ cùng đi qua những năm tháng thăng trầm trong cuộc sống mà vẫn trường tồn và ấm áp.

Nguồn: VDES