Phim trường chụp ảnh cưới đẹp hot nhất 2022

Phim trường chụp ảnh cưới đẹp hot nhất 2022

Chụp ảnh cưới ở phim trường là lựa chọn của rất nhiều cặp đôi hiện nay. Nhất là những cô dâu chú rể quá bận rộn với công việc. Để mang đến những bức ảnh xinh lung linh hay đẹp sang chảnh, bối cảnh các phim trường ngày càng đẹp mắt. Ngoài ra còn mang nhiều phong cách khác nhau để phục vụ khách hàng. Vì vậy nếu bạn không có điều kiện chụp ảnh cưới ngoại cảnh, đây là sự lựa chọn rất thích hợp. Vậy đâu là phim trường chụp ảnh cưới đẹp hot nhất 2022, bạn không nên bỏ qua? Bài viết dưới đây, hãy cùng The Simple tìm hiểu nhé.

Chụp ảnh cưới phim trường là gì?

Chụp ảnh cưới phim trường chắc chắn không còn xa lạ đối với nhiều cặp đôi hiện nay. Vậy chụp ảnh cưới phim trường là gì?

Chụp ảnh cưới phim trường là hình thức chụp ảnh cưới được hỗ trợ và thực hiện bởi đội ngũ ekip chụp ảnh chuyên nghiệp. Thay vì đi ra ngoài thì sẽ chụp ngay tại phim trường, với các bối cảnh được thiết kế và dàn dựng sản. So với chụp ảnh cưới ngoại cảnh thì các bức ảnh cưới phim trường  cũng đẹp không hề thua kém. Không những vậy còn mang tính nghệ thuật cao và rất độc đáo. Đặc biệt, chi phí chụp hình còn vô cùng hợp lý giúp bạn tiết kiệm ngân sách nữa nhé.

Tại sao bạn nên chụp ảnh cưới phim trường?

Chụp ảnh cưới phim trường có những ưu điểm gì? Nếu bạn đang băn khoăn có nên lựa chọn chụp cưới ở phim trường không, hãy đừng vội bỏ qua nhé.

  • Chi phí rẻ bởi bạn không phải mất chi phí thuê xe đi lại hay ăn uống…
  • Chụp ảnh cưới tại phim trường giúp bạn tiết kiệm thời gian. Thay vì bạn phải di chuyển đến nhiều nơi ở các địa điểm khác nhau. Khi chụp ảnh ngoại cảnh thì chụp ảnh cưới phim trường ngược lại. Tất cả các bối cảnh sẽ được dàn dựng ngay trong một không gian rộng lớn. Và bạn không phải đi đâu xa để hoàn thành bộ ảnh cưới.
  • Bối cảnh phim trường đa dạng, bao gồm cảnh trong nhà và ngoài trời. Vì vậy, cô dâu chú rể có thể thỏa sức lựa chọn bối cảnh.
  • Đặc biệt chụp ảnh cưới ngoại cảnh bạn sẽ không phải lo lắng về thời tiết. Dù trời nắng hay mưa cũng không làm ảnh hưởng đến buổi chụp của bạn.

Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất hiện nay

Với những ưu điểm khi lựa chọn chụp ảnh cưới phim trường, bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Vậy đâu là phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất 2022? Nếu bạn không có kinh nghiệm, hãy đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây nhé.

Phim trường Sài Gòn Alibaba

Nếu bạn đang tìm kiếm phim trường chụp ảnh hướng mang đậm phong cách Hàn Quốc? Hãy đừng bỏ qua phim trường Sài Gòn Alibaba. Được xây dựng vào năm 2016, Sài Gòn Alibaba luôn là địa điểm chụp ảnh cưới hot. Và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bối cảnh tại Sài Gòn Alibaba mang nhiều màu sắc và phong cách khác nhau. Cho nên tùy vào sở thích của cô dâu, ekip sẽ thay đổi bối cảnh liên tục. Nhờ đó bạn sẽ có được bộ ảnh cưới ưng ý nhất.

Phim trường Endee Garden

Endee Garden là sự lựa chọn vô cùng thích hợp dành cho những cặp đôi thích sự đơn giản. Với toàn bộ sân vườn trải thảm cùng không gian rộng. Chụp ảnh cưới tại đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và bộ ảnh gần gũi với thiên nhiên nhất. Đặc biệt bối cảnh Hàn Quốc ở phim trường Endee Garden cũng rất chân thật. Đi cùng đó là những chú chó lông trắng dễ thương xuất hiện trong khung hình cưới nữa nhé. Vì vậy sau khi hoàn thiện bộ ảnh cưới, bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Phim trường Smiley Ville

Smiley Ville cũng là một trong  những phim trường chụp ảnh cưới đẹp, bạn nhất định không nên bỏ qua nếu sống tại hà Nội. Nơi đây được mệnh danh là “Châu Âu thu nhỏ”. Với conept là sự cổ điển, lãng mạn cho nên bối cảnh tại đây mang dấu ấn văn hóa phương tây. Vì thế những cặp đôi thích sự lãng mạn, hãy đừng bỏ qua nhé. Chắc chắn sự xuất hiện của những tòa lâu đài cổ kính, bức ảnh cưới của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn.

Phim trường Happy Land

Sở hữu không gian rộng lớn và gần gũi với thiên nhiên, Phim trường Happy Land là điểm đến thú vị dành cho bạn. Tất cả mọi bối cảnh tại Happy Land luôn được đầu tư, thiết kế kỹ lưỡng. Qua đó mang đến cho khách hàng những góc chụp đẹp nhất. Vì vậy nếu bạn muốn có bộ ảnh cưới lãng mạn gần gũi với thiên nhiên? Hãy chọn ngay Happy Land, để hoàn thiện bộ ảnh cưới của mình nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn chụp ảnh cưới phim trường

Để có được bộ ảnh cưới đẹp ưng ý khi chụp ảnh cưới phim trường, những lưu ý sau đây bạn hãy bỏ túi ngay nhé.

  • Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ phim trường đẹp
  • Cần tìm kiếm các ý tưởng mới lạ cho album ảnh cưới của bạn
  • Lựa chọn các phim trường có bối cảnh tự nhiên
  • Đừng quên hỏi giá chi phí chụp ảnh cưới tại phim trường nữa nhé.

Lời kết

Đâu là Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất hiện nay? Nếu bạn lần đầu thực hiện bộ ảnh cưới. Chắc chắn sẽ vô cùng bối rối khi đứng trước quá nhiều lựa chọn. Do đó để tránh mất tiền oan, bạn hãy đừng bỏ qua những địa điểm phim trường chụp ảnh cưới chúng tôi chia sẻ ở trên nhé. Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ về thiệp cưới, có thể liên hệ ngay với The Simple nhé.

Nguồn: Sưu tầm