Thiệp Cưới Mica Acrylic – Sự Sang Trọng Đến Từ Chất Liệu Cao Cấp

Thiệp Cưới Mica Acrylic – Sự Sang Trọng Đến Từ Chất Liệu Cao Cấp

1/ Thiệp cưới Mica Acrylic là gì?

Thiệp cưới Mica Acrylic được làm từ chất liệu nhựa mica trong suốt, có độ dày 2mm. Với nhiều đặc tính khá giống với kính thủy tinh, tuy nhiên nhựa Mica nhẹ hơn và chịu va đập an toàn hơn kính thủy tinh.

 

2/ Sáng tạo thiệp cưới và phụ kiện trên chất liệu Mica Acrylic:

Sự trong suốt như pha lê của Mica, bạn có thể tận dụng ưu điểm này để in các hoạ tiết hoa lá tự nhiên. Bạn sẽ thấy từng chi tiết hoa lá trên tấm thiệp cưới sẽ trở nên long lanh và sống động hơn. 

(Những cánh hoa trên tấm thiệp cưới sẽ càng sống động hơn khi được in lên Mica Acrylic)

 

(In họa tiết hoa lá lên Mica Acrylic càng làm tôn lên nét tinh tế cho tấm thiệp cưới)

 Dâu Rể đam mê thiệp in hình cưới cũng có thể in lên chất liệu Mica này, khách mời sẽ có những kỉ vật để lưu giữ và ai cũng nhớ về kỉ niệm ngọt ngào này.

 

Nếu Dâu Rể đã đầu tư một tấm thiệp cưới Mica Acrylic, in thêm bộ phụ kiện tiệc cưới ( Table, Menu…) cũng bằng Mica sẽ càng làm tôn lên sự trang trọng cho buổi tiệc cưới.

(Bạn có thể in menu để bàn tiệc bằng Mica, vừa sang trọng lại là điểm nhấn decor trang trí cho buổi tiệc thêm lung linh)

 

(Table bàn tiệc khách mời cũng có thể in bằng chất liệu Mica vừa cứng cáp và đẹp)

Với công nghệ in ấn sắc nét của The Simple, việc in mã QR cũng có thể được thực hiện trên chất liệu Mica Acrylic này. Trong thời buổi công nghệ, bạn hoàn toàn có thể in mã QR để ghi chú các lưu ý, hoặc hướng dẫn khách mời, sắp xếp chỗ ngồi trong buổi tiệc nhé.

 

Đặt in ấn thiệp cưới và phụ kiện cưới bằng Mica như thế nào?

Với thư viện mẫu phong phú, cùng sản phẩm đa dạng từ thiệp cưới, phụ kiện trang trí tiệc cưới trên website The Simple. Bạn chỉ cần chọn các sản phẩm cần in trên Mica và liên hệ với chúng tớ. Team tư vấn sẽ tư vấn cụ thể để Dâu Rể sẽ có trọn bộ từ thiệp cưới và sản phẩm cưới bằng Mica Acrylic không chỉ đẹp mà còn sáng tạo nữa nhé.

Nguồn: The Simple