Thiệp cưới sáng tạo khiến khách mời dù bận mấy cũng phải đến chúc mừng

Thiệp cưới sáng tạo khiến khách mời dù bận mấy cũng phải đến chúc mừng

Thiệp cưới sáng tạo cũng góp phần thể hiện phong cách báo hỷ tinh tế của các cặp đôi. Nhưng điều đáng quan ngại là giữa cuộc sống hiện đại, công việc ngày càng chiếm nhiều thời gian của tất cả mọi người khiến họ không thể sắp xếp để tham dự lễ cưới đầy đủ. Vậy làm sao để ngày vui của bạn trở nên “hút” khách tham dự nhất, đông vui nhất và để lại nhiều dấu ấn nhất?

Dưới đây là một số gợi ý về các mẫu thiệp cưới sáng tạo khiến khách mời dù bận đến mấy cũng phải tham gia để chúc mừng. Nếu vợ chồng bạn đang tò mò về điều này, hãy dành ít phút tìm hiểu nhé!

Thiệp cưới mẫu mật mã 3D

Nếu bạn muốn mang đến mẫu thiệp cưới sáng tạo, không đụng hàng ai và mình là người độc nhất. Vậy hãy đặt in ngay mẫu thiệp này nhé.

Thiệp cưới mật mã 3D vô cùng cầu kỳ trong khâu thiết kế và được đầu tư công phu. Như vậy, khách mời nếu muốn biết được các thông tin bên trong sẽ phải dùng đến kính 3D. Nếu bạn là khách mời nhận được tấm thiệp này. Cảm giác không khác gì một điệp viên nhận được mật thư bí mật đúng không nào. Đây chính là một trong những mẫu thiệp cưới vô cùng sáng tạo, mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn hãy gửi thiệp kèm với chiếc kính 3D đơn giản để khách mời thuận tiện đọc các thông tin trên thiệp nhé!

Thiệp cưới bằng gỗ

Một tiệc cưới tổ chức theo phong cách Rustic ấm cúng sẽ vô cùng thích hợp nếu bạn chọn mẫu thiệp cưới bằng gỗ. Đây là mẫu cưới rất sáng tạo và được nhiều cặp đôi lựa chọn những năm gần đây. Tuy nhiên chi phí của mẫu thiệp này khá cao. Cho nên bạn hãy cân nhắc vấn đề tài chính nếu có ý định lựa chọn mẫu thiệp cưới sáng tạo này.

Thiệp cưới kèm bóng bay

Sẽ thế nào nếu bạn nhận được tấm thiệp cưới siêu dễ thương với các thông tin in ngay trên bóng bay. Và muốn xem nó bạn phải thổi lên? Bất cứ ai khi nhận được tấm thiệp này sẽ rất bất ngờ và cảm thấy vô cùng đáng yêu. Đây là là một ý tưởng in thiệp cưới vô cùng sáng tạo phải không nào? Do đó nếu bạn đã quá nhàm chán với những mẫu thiệp cưới truyền thống, hãy in ngay mẫu thiệp cưới này ngay nhé.

Thiệp cưới sáng tạo theo phong cách Chibi

Thiệp cưới Chibi đang là một trong những trào lưu đang “làm mưa làm gió” được nhiều bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Không chỉ mang đến cảm giác vô cùng dễ thương, đáng yêu mà còn vô cùng độc đáo. Tùy vào sở thích, chúng ta có thể chọn thiệp chibi kết hợp chữ nghệ thuật hay thiệp cưới sáng tạo hình chibi… Do đó nếu bạn muốn gây ấn tượng và khiến khách mời nhất định không bỏ lỡ buổi tiệc hãy đừng bỏ qua mẫu thiệp cưới phong cách Chibi độc đáo, ấn tượng.

Thiệp cưới vé máy bay

Ý tưởng thiết kế thiệp cưới giống như vé xem một chuyến du lịch, vô cùng thích hợp dành cho những đôi bạn trẻ. Nhìn bên ngoài cô dâu và chú rể không khác gì hai phi cơ trưởng trong một bộ phim cưới tình cảm. Và cái kết vô cùng viên mã. Vì thế nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lên mẫu thiệp cưới sao cho khác biệt. Đồng thời làm khách mời thích thú khi nhận, đừng bỏ qua mẫu thiệp trên nhé.

Thiệp cưới hình quạt tay

Thiệp cưới hình quạt tay làm từ chất liệu giấy mỹ thuật hoặc bìa cứng thông thường, chắc chắn bạn vô cùng mê mẩn khi nhìn thấy. Không chỉ độc đáo, ý tưởng thiệp cưới hình quạt tay sẽ khiến khách mời khi nhận bị ấn tượng. Do đó, nếu bạn tổ chức buổi tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè. Đây là lựa chọn vô cùng hợp lý và độc đáo.

Thiệp cưới trong suốt

Thiệp cưới là một phần không thể thiếu của một đám cưới. Ngoài mang đến những thông tin liên quan đến thời gian, địa điểm tổ chức tiệc cưới. Một tấm thiệp đẹp còn thể hiện sự tôn trọng của người mời đối với khách tham dự. Do đó nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc thiết kế thiệp cưới hãy chọn ngay thiệp cưới trong suốt. Với hộp đựng bọc nhung và xếp cùng một số loài cỏ đặc trưng theo mùa. Mẫu thiệp này không chỉ độc đáo mà còn vô cùng sang trọng và thanh lịch nữa nhé.

Thiệp cưới sáng tạo với công nghệ cắt laser

Nếu bạn có ý định tổ chức tiệc cưới ở ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên thì đây là mẫu thiệp thích hợp nhất. Nhờ công nghệ cắt laser tạo hiệu ứng mang đến mẫu thiệp vô cùng đẹp mắt và sáng tạo. Do đó khách mời khi nhận được tấm thiệp sẽ cảm nhận ngay được không khí buổi lễ mà họ sắp được tham dự.

Trên đây là các mẫu thiệp cưới sáng tạo được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn nhất. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc xem khách mời của mình là đối tượng nào để chọn mẫu thiệp phù hợp. Vì thiệp cưới dù sáng tạo đến đâu nhưng cần phải giúp người nhận biết được nội dung được in trên thiệp, nếu không thì họ sẽ khó xác định được thông tin để đến chung vui cùng vợ chồng bạn.

Nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ để có được mẫu thiệp cưới đúng như mong muốn, hãy liên hệ ngay với The Simple nhé. Chúng tôi cam kết luôn mang đến những mẫu thiệp cưới đẹp nhất cho ngày hạnh phúc của bạn.

Nguồn: Thiệp Cưới The Simple