4 điều lưu ý để các cặp đôi có một đám cưới đẹp như trong mơ

4 điều lưu ý để các cặp đôi có một đám cưới đẹp như trong mơ

Bước qua mùa của tình yêu ngọt ngào, lãng mạn là mùa cưới của các đôi tình nhân. Khi yêu chắc rằng cặp đôi nào cũng mơ về một đám cưới tuyệt vời, hoàn mỹ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn mơ tiếp giấc mơ ấy và biến điều ấy thành hiện thực khi “Ghi nhớ 4 điều này để có một đám cưới trong mơ”.

1. Đám cưới trong mơ không chỉ đến từ sự hoành tráng của lễ cưới

Rất nhiều cặp đôi đã tự lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ của mình từ nhẫn cưới, thiệp cưới, phong cách trang trí tiệc…, họ đã vẽ ra rất nhiều điểm nhấn, ý tưởng phong phú, cầu kỳ, kèm theo đó là sự lộng lẫy, sang trọng, hoành tráng. Tuy nhiên thì thực tế sự hoành tráng của đám cưới cần phụ thuộc rất lớn vào giá trị cũng như lượng ngân sách mà cặp đôi có đủ khả năng bỏ ra.

Đám cưới là chuyện hệ trọng của một đời người, do vậy ai cũng muốn sẽ tổ chức một đám cưới trong mơ vào ngày trọng đại ấy. Nếu đã hoạch định được ngân sách hợp lý, dư dả thì việc chuẩn bị một đám cưới trong mơ hoành tráng trở nên dễ dàng. Còn ngược lại, thì việc tự chuẩn bị đám cưới theo ý tưởng, hoặc là những điểm nhấn đơn giản, không quá cầu kỳ cũng tạo nên một đám cưới trong mơ hoàn hảo, phù hợp với tài chính.

2. Ghi lại tất cả những kỷ niệm trong ngày trọng đại

Trong ngày cưới, hầu như cô dâu, chú rể nào cũng không có nhiều thời gian cũng như tâm trí để có những thước ảnh lưu giữ lại không gian đẹp, các góc trang trí lộng lẫy, sang trọng. Trước ngày cưới, cặp đôi uyên ương nên nhắc nhở thợ chụp ảnh hoặc chỗ nhà hàng trang trí tiệc cưới chụp lại những không gian lễ cưới sau khi trang trí hoàn tất mọi chi tiết. Các cặp đôi cũng lưu ý chụp lại những khoảnh khắc trước giờ G như makeup, làm tóc cô dâu, gia đình, phòng tân hôn,…và những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai bên backdrop trong lễ cưới. Những khoảnh khắc này sẽ là những kỷ niệm tuyệt đẹp trong lễ cưới của bạn.

3. Tạo điểm nhấn cho không gian tiệc cưới 

Thể hiện phong cách, sở thích ,cá tính riêng trong đám cưới là điều mà các cặp đôi đều làm trong trang trí lễ cưới của mình. Chi tiết trang trí, màu sắc chủ đạo là những điều cần lưu ý trong lễ cưới. Tuy nhiên nên có những vị trí làm trung tâm và làm cho nổi bật, tạo điểm nhấn. Cặp đôi không nên dàn trải cả không gian gây sự rối mắt, không bắt mắt cho khách mời. Bạn nên chọn nơi đón tiếp và có thể đặc biệt hơn hoặc khu vực sân khấu cần được trang hoàng một cách lộng lẫy hoặc bàn tiệc được trang trí theo phong cách xa hoa lộng lẫy và hoành tráng hay trang trí bàn gallery thu hút. Đó là một cách các bạn thể hiện thẩm mỹ tinh tế, cá tính trong phong cách gây nên ấn tượng cho khách mời dự tiệc.

4. Ánh sáng có vai trò vô cùng quan trọng cho một đám cưới trong mơ

Khi ánh sáng vụt tắt, trong không gian tối những ánh đèn màu sắc chiếu vào đôi uyên ương, mọi ánh nhìn đều tập trung vào nhân vật chính. Đây chắc chắn là một trong những chi tiết của đám cưới trong mơ đúng không nào.

Hệ thống ánh sáng trong tiệc cưới cũng đón một vai trò rất quan trọng và đặc biệt đối với việc thành công hay thất bại để xây dựng nên sự lộng lẫy. Một không gian lung linh sắc màu của đèn trang trí kết hợp với váy cưới cô dâu sẽ làm cho những bức ảnh đẹp hơn. Vì thế các bạn nên chú trọng mạnh hơn cho điều này và đó là điều chính đáng các ban nên làm. 

Ngoài ánh sáng chuyên nghiệp thì cô dâu chú rể cũng có thể đặt nến trên bàn tiệc hoặc trong không gian để vừa làm tăng lên độ sáng lại vừa đem tới sự lãng mạn, ngọt ngào và ấm cúng. Tuy nhiên khi bạn lựa chọn sử dụng nến để thắp sáng cho đám cưới của mình, bạn phải lựa chọn đặt nến ở những nơi dễ nhìn để không ai bị va chạm khi họ di chuyển xung quanh không gian cưới. Nến cũng cần được đặt trong cốc hoặc trong những chiếc khay để có thể giữ cho sáp không bị chảy xuống bàn và làm hỏng những chiếc khăn hoặc gây nên hiện tượng mất thẩm mỹ cho không gian cưới.

Hy vọng, qua bài viết này đã giúp các cặp đôi có những ý tưởng cho đám cưới trong mơ của minh. Nếu bạn cần tư vấn về thiệp cưới, liên hệ ngay The Simple để được hỗ trợ nhé!

Nguồn: Sưu tầm