5 Ý tưởng backdrop sinh nhật cho bé năm 2022

5 Ý tưởng backdrop sinh nhật cho bé năm 2022

Background sinh nhật cho bé một phần không thể thiếu trong buổi tiệc sinh nhật, mang đến một không gian thật đặc biệt trong buổi tiệc sinh nhật đó. Nó cũng như là một công cụ chỉ dẫn, giúp cho quan khách biết được chủ nhân buổi tiệc của hôm đó là ai. Đồng thời, đây cũng là nơi khách mời “check in” khi đến tham dự buổi tiệc. 

Backdrop đơn giản nhưng hiệu quả nhất cho bữa tiệc sinh nhật cho bé. Chúng có thể được cá nhân hoá với tên, ảnh, các nhân vật hoạt hình, truyện tranh yêu thích của bé hoặc chủ đề của bữa tiệc. 

Hãy cùng The Simple tìm hiểu 5 ý tưởng backdrop sinh nhật nhé!

1. Backdrop sinh nhật hình ảnh cá nhân

Đối với các buổi tiệc sinh nhật, backdrop là một trong phần trang trí quan trọng. Với việc tổ chức sinh nhật như tiệc tại gia, bố mẹ nên chọn backdrop có màu sắc tươi sáng, đơn giản, thích hợp cho cả bé trai và bé gái.

Nếu bố mẹ muốn tổ chức cho bé một bữa tiệc sinh nhật tại nhà hàng hay trường học, bố mẹ có thể làm riêng một backdrop với những hình ảnh đẹp nhất, đáng yêu nhất của chính bé. Sau đó, bạn chỉ cần gửi những ý tưởng, hình ảnh và thông tin của bé yêu cho đơn vị thiết kế. Đơn vị in sẽ sắp xếp hợp lý, hài hòa, đưa ra những thiết kế đẹp nhất cho bé.

2. Backdrop sinh nhật hình nhân vật hoạt hình

Một cách khác để làm backdrop sinh nhật cho bé đó là backdrop hình nhân vật hoạt hình. Hiện nay, thiết kế backdrop bằng hình ảnh nhân vật hoạt hình cũng thường được dùng trong các buổi tiệc. Ngoài ra, bố mẹ có thể ghép hình bé vào những nhân vật đó và trang trí thêm bằng những khung ảnh của bé.

Bố mẹ cũng nên cân nhắc thiết kế backdrop sinh nhật phù hợp với không gian buổi tiệc. Nếu không gian nhỏ thì bố mẹ cần treo cao backdrop và đặt một bàn tiệc để trang trí thêm. Nếu không gian lớn hơn thì backdrop sinh nhật sẽ phải to hơn, đủ để mọi người có thể chụp ảnh và nhìn thấy chủ đề của buổi tiệc.

3. Backdrop sinh nhật theo chủ đề

Nếu bé nhà bạn rất thích một chủ đề nào đó như không gian vũ trụ, thiên nhiên, hoạt hình,... thì việc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật theo chủ đề đó chắc chắn sẽ khiến bé phấn khích và vui vẻ hơn.

Khi trang trí, backdrop cũng cần phải phù hợp với chủ đề mà bé yêu thích. Bố mẹ có thể chọn những thiết kế backdrop theo chủ đề hoặc tự trang trí với những phụ kiện có bán sẵn. Trong trường hợp bố mẹ quyết định trang trí bằng phụ kiện thì bố mẹ chỉ cần in một tấm backdrop đơn giản với màu sắc đúng chủ đề mà thôi.

4. Backdrop sinh nhật bằng bóng bay

Bất cứ một buổi tiệc sinh nhật nào cũng sẽ không thể thiếu được bóng bay. Bố mẹ có thể trang trí bằng những trái bóng màu sắc xung quanh không gian bữa tiệc. Buổi tiệc ngập tràn bong bóng đủ màu sắc khác nhau sẽ khiến các bé cảm thấy vui tươi. Màu sắc và hình dạng của bóng rất đa dạng, bố mẹ nên chọn những màu theo sở thích của bé. 

Ba mẹ có thể lựa chọn nhiều loại bóng: bóng ngôi sao, bóng phi thuyền, bóng nhân vật hoạt hình,…. Tạo ra một không gian sự kiện được trang trí đẹp mắt. Chi phí cho một bữa tiệc trang trí bong bóng trang đều hợp lý và không quá cao. Bố mẹ có thể tự tạo nên không gian buổi tiệc thật lung linh và tràn ngập màu sắc.

5. Backdrop sinh nhật 3D

Thay vì sử dụng backdrop 2D thông thường, bố mẹ có thể chọn sử dụng các chi tiết nổi được thiết kế 3D, cán Format và gắn thêm những dây đèn led đầy màu sắc. Sau khi ghép những chi tiết nổi này lại sẽ tạo thành backdrop 3D lung linh và khiến cho bữa tiệc sinh nhật của bé sống động và đặc biệt hơn.

Bên cạnh backdrop, bố mẹ có thể trang trí thêm bàn quà để tạo điểm nhấn cho bữa tiệc. Backdrop sinh nhật 3D mang xu hướng hiện đại, thể hiện hết được ý tưởng mà bố mẹ mong muốn tuy nhiên nó có nhược điểm là chi phí sẽ cao hơn so với backdrop 2D truyền thống.

Lời kết

Trên đây là các ý tưởng backdrop sinh nhật cho bé được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, bố mẹ có thể tham khảo để tổ chức một bữa tiệc hoàn hảo cho bé. Ngoài ra, bố mẹ có thể chuẩn bị một số tiết mục văn nghệ, trò chơi hoặc thuê thêm MC, chú hề, ảo thuật,… để buổi tiệc trở nên sôi động hơn nhé.

Nguồn: Sưu tầm