Gợi ý Dâu Rể những món quà cảm ơn độc đáo và ý nghĩa

Gợi ý Dâu Rể những món quà cảm ơn độc đáo và ý nghĩa

Một trong những ý tưởng thú vị mang lại nhiều cảm xúc đối với tất cả những người tham dự đám cưới đó chính là những món quà cảm ơn khách mời nhỏ xinh nhưng vô cùng ý nghĩa.

Tặng quà cho khách mời có ý nghĩa gì?

Quà tặng khách mời đám cưới hay còn gọi là quà đáp lễ là một hạng mục còn khá mới mẻ trong các đám cưới truyền thống của người Việt. Tuy nhiên, các đám cưới hiện đại ngày càng trở nên thú vị và ý nghĩa với những concept trang trí độc đáo hoặc chương trình kịch bản đám cưới đặc biệt và những phần quà nhỏ xinh dành tặng cho khách mời.

Tặng quà chính là hành động thể hiện sự trân trọng và biết ơn của mình đối với người nhận. Và món quà đáp lễ trong ngày cưới thể hiện sự chu đáo và tinh tế của chủ nhân bữa tiệc đối với quan khách. Những món quà khách mời sẽ bày tỏ tấm lòng chân thành, cũng như sự hiếu khách của cô dâu chú rể dành cho các vị khách.

Các món quà có thể được lựa chọn dựa trên sở thích và phong cách của đôi bạn, cũng như ngân sách và số lượng khách mời. Dưới đây là một số ý tưởng cho các món quà đáp lễ độc đáo và ý nghĩa:

  • Nến thơm

Nến thơm quà cưới là một trong những lựa chọn phổ biến hiện nay để tặng cho các  mời trong ngày trọng đại của họ. Sự độc đáo và sang trọng của loại quà đặc biệt này đã trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Khi chọn một món quà này, bạn nên xem xét mùi hương, thiết kế, chất liệu an toàn và chất lượng của sản phẩm. 

 

  • Xà phòng handmade:

Mang đến sự mới mẻ và độc đáo trong ngày vui, xà phòng handmade đã trở thành một xu hướng quà tặng đám cưới hấp dẫn được nhiều cặp đôi yêu thích. Với sự phong phú về màu sắc, hương thơm và hình dáng, xà phòng handmade mang đến nhiều ý tưởng độc đáo cho hộp quà tặng khách dự tiệc.

 

Không chỉ là một cách để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho khách mời, mà còn là một biểu hiện của sự chu đáo và tinh tế của bạn trong việc lựa chọn món quà.

  • Socola

Sử dụng những viên kẹo Socola tặng khách dự tiệc cưới sẽ giúp mang lại hương vị thơm ngon và ngọt ngào. Socola là món quà biểu tượng cho tình yêu, thể hiện sự vĩnh cửu trong mối tình của cặp đôi mới cưới. Đồng thời, chúng dễ dàng đóng gói và có thể trang trí theo nhiều kiểu khác nhau. Món quà nhỏ xinh này thích hợp để tặng khách mời.

 

Với thiết kế nhỏ gọn thành các viên nhỏ thích hợp để đặt tại bàn tiệc làm quà cho khách mời.

  • Bánh Macaron

Bánh cũng là một ý tưởng phù hợp để làm món quà cảm ơn khách dự tiệc cưới. Bạn có thể đóng gói bánh thành những hộp quà cưới tặng khách với giấy bọc hấp dẫn hoặc đẹp mắt. Có nhiều sự lựa chọn về hình dáng, kích thước và mùi vị của bánh để tùy chọn.

 Với hương vị tuyệt vời, Macaron có hương vị và màu sắc vô cùng đa dạng sẽ là món quà cưới vừa xinh xắn dễ thương, vừa rất tiết kiệm.

  • Trà hoa khô

Trà hoa khô có đa dạng mùi vị hấp dẫn và hay dùng làm quà tặng. Có những loại phổ biến như trà bạch cúc, trà hoa đậu biếc, trà táo đỏ, trà oải hương,…Chúng vừa giúp xua tan mệt mỏi vừa giải nhiệt mát gan, tốt cho sức khỏe.

 

Dâu Rể  có thể tự chọn loại trà riêng lẻ hoặc phối các lại với nhau để làm quà tặng. Bên ngoài đính kèm một tấm thiệp nhỏ là lời cảm ơn của cô dâu chú rể đến với mọi người. 

Bạn cũng có thể tham khảo mẫu thiệp nhỏ cảm ơn của The Simple nhé!

https://thesimple.vn/collections/phu-kien-thiep-cuoi/products/to-thiep-nho-kem-theo

 



  • Chậu cây nhỏ

Chậu hoa đá nhỏ đang được sử dụng một cách phổ biến để làm quà tặng khách mời hội nghị hoặc đám cưới. Thêm một thông điệp hoặc lời cảm ơn trên chậu cây sẽ làm cho món quà trở nên ý nghĩa hơn.

Tham khảo tag cảm ơn của The Simple: https://thesimple.vn/collections/phu-kien-tiec-cuoi/products/tag-cam-on

Với những chia sẻ trên, hy vọng các cặp đôi sẽ lựa chọn được món quà cảm ơn khách dự tiệc cưới phù hợp cho ngày lễ trọng đại của mình. Và nếu bạn đang có nhu cầu đặt thiệp nhỏ/ tag cảm ơn đừng quên lựa chọn The Simple nha.


Nguồn: Sưu tầm