Gợi ý các tiệm cà phê tổ chức lễ cưới siêu xinh tại Đà Lạt

Gợi ý các tiệm cà phê tổ chức lễ cưới siêu xinh tại Đà Lạt
Đà Lạt chắc chắn chẳng còn xa lạ gì với các bạn trẻ, khi vùng đất này vốn dĩ được sinh ra với vẻ đẹp đầy chất thơ đẹp đến nao lòng. “Cái hồn rất thơ” là nguyên liệu không thể thiếu mỗi khi các bạn ghé bất cứ tiệm cà phê nào ở Đà Lạt. Vậy đã có khi nào các bạn thần nghĩ, đám cưới của chính mình sẽ được tổ chức trong không gian bao quanh là những bông hoa cúc họa mi, hay rừng thông cao ngút ngàn? Bạn sẽ nghe tiếng thông reo, những người bạn thương sẽ chúc phúc, và cùng nhau trò chuyện dưới ánh đèn vàng khi màn sương buông xuống.
Những tiệc cưới nhỏ gọn này đang ngày càng được các cặp đôi trẻ lựa chọn bởi lí do tiết kiệm ngân sách và vẫn có thể tạo dấu ấn cá tính riêng cho chính mình vào ngày chính thức chung đôi. Và đặc biệt hơn còn là những giây phút gần gũi và ấm hơn với những người bạn thương yêu, thay vì phải tất bật đi từ bàn này đến bàn khác để trò chuyện ở những buổi tiệc cưới tổ chức với quy mô lớn hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn địa điểm nào thích hợp thì hãy để The Simple gợi ý một vài tiệm cà phê "okila" nhận tổ chức tiệc cưới tại Đà Lạt nhé!
  • Tiệm cà phê Túi Mơ To

Tiệm cà phê túi mơ to dễ dàng trở thành một địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng cho những cặp đôi thích ngắm khung cảnh nhà đèn lồng về tối vô cùng lãng mạn.  Vậy vừa tổ chức tiệc cưới mà vừa được ngắm nhà đèn lồng thì sao. Đây chắc hẳn là một ý kiến không hề tồi chút nào cho những cặp đôi đang ấp ủ dự định lên Đà Lạt để tổ chức một lễ cưới ấn tượng. Hãy thêm Tiệm cà phê túi mơ to vào list danh sách những địa điểm cưới mà hai bạn phải xem qua khi đã có ý định đưa nhau lên Đà Lạt để cưới bí mật.

  • Cabin In The Woods

Cabin In The Woods Đà Lạt là một nơi lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không khí trong lành và yên bình của thiên nhiên. Nằm ẩn mình giữa rừng thông xanh mát, được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng. Bên trong quán sử dụng chất liệu gỗ tạo cho du khách cảm giác thân thuộc, mộc mạc, kế hợp với nhiều cây xanh trong khuôn viên quán làm nên những điểm nhấn độc đáo đây sẽ là một phông nền tuyệt vời cho khách mời và Dâu - Rể muốn chụp ảnh check in, lưu giữ những tấm ảnh đẹp cho riêng mình. Cabin In The Woods sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm một lễ cưới khác biệt và thú vị tại Đà Lạt. 

 

  •  Rừng Thông Mơ Farm & Bistro

Rừng Thông Mơ Farm & Bistro là một điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi đang có nhu cầu tổ chức lễ cưới tại Đà Lạt. Bạn có thể chiêu đãi khách mời tại nhà hàng Mơ Bistro – một trong những nhà hàng Âu Đà Lạt có tiếng với ẩm thực Âu Fusion. Mỗi góc vườn, khu nhà gỗ hay hướng nhìn ngắm rừng thông bạt ngàn đều dễ dàng khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một khu nông trại nhỏ nép mình bên sườn đồi, được bao quanh bởi những cây cao bóng mát rất nên thơ. Thích hợp cho các cặp đôi yêu thích sự tự nhiên và độc đáo.

  •  In The Forest

In The Forest là quán cà phê nằm sâu trong rừng. Tọa lạc trên ngọn đồi thông mát mẻ, bạt ngàn của núi rừng cao nguyên, thật khó có từ ngữ nào diễn tả được cảm giác khoan khoái và thư thái của du khách mỗi khi đến đây. Bạn sẽ như lạc vào không gian riêng chỉ có gió, có nắng, có cây cối và chính bạn. Không ồn ào, không deadline, không xe cộ làm phiền bạn. Điểm đặc biệt nhất của In The Forest chắc chắn phải kể đến ngôi nhà nằm lọt giữa rừng thông. Sau khi men theo con đường uốn lượn với những nhánh hoa dại và quả thông rụng rải khắp lối, bạn sẽ bước vào ngôi nhà gỗ khá cũ kỹ. Đây đích thị là ngôi nhà trong những câu chuyện cổ tích mà ta thường được nghe. Không gian quán cà phê khá rộng rãi mà ấm cúng, có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Nếu yêu thích sự cổ điển và bình yên, nhất định đừng bỏ qua nơi này nhé.

  • Tiệm Cà Phê Khu Vườn Mùa Hè

Ở Đà Lạt, không khó để bắt gặp một quán view đẹp, không gian thơ mộng và lãng mạn... Trong đó, phải kể đến Tiệm cà phê khu vườn mùa hè. Đây là một quán cà phê xinh xắn, mát mẻ, “rất gì và này nọ”, được nhiều du khách quan tâm. Khi đến đây, bạn như rũ bỏ được mọi ưu phiền để hòa mình cùng với thiên nhiên, cây cỏ. Các đồ nội thất ở đây đa số được làm bằng gỗ, và những vật dụng trang trí rất đỗi đơn giản trong đời sống hàng ngày. Khuôn viên được lắp kính trong suốt nên nếu bạn ngồi bên trong thì vẫn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian bên ngoài đó! Mang vẻ đẹp mộc mạc, bình dị đến lạ.

  •  Vườn Hồng Nhà Tom

Chắc hẳn sẽ có nhiều người băn khoăn không biết nên đến vườn hồng nhà Tom vào mùa nào là thích hợp. Câu trả lời cho bạn là đến ngay dịp hồng chín. Hồng ở vườn nhà Tom chín rộ là vào khoảng đầu tháng 10 đến cuối tháng 12. Thời điểm này Đà Lạt đang ở sắc thu và bắt đầu chuyển mình sang đông, đôi lúc sẽ có tiết trời se lạnh, mây mù và có nhiệt độ khá thấp. Lúc mà cây cối lưa thưa, cành lá khẳng khiu thì vườn hồng sẽ khoác lên mình một sắc vàng rực vô cùng đẹp mắt. Hồng chín có màu đỏ cam, từng chùm lấp lánh khi cây rụng hết lá, trơ trụi những cành khẳng khiu mang đến cho du khách cảm giác muốn với tay sở hữu ngay những chùm lơ lửng. Đây chính là lúc thích hợp cho khách mời của bạn chụp hình, ngắm cảnh và thưởng thức trái hồng giòn ngọt lịm.

Đà Lạt là một thành phố du lịch nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới. Với nhiều địa điểm tổ chức cưới đa dạng, phù hợp với sở thích và ngân sách của các cặp đôi, Đà Lạt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một đám cưới đáng mong ước.

Trên đây là top các địa điểm tổ chức cưới tại Đà Lạt được nhiều cặp đôi lựa chọn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm phù hợp nhất cho đám cưới của mình. Chúc bạn có một đám cưới hạnh phúc và trọn vẹn!

Nguồn: Marry.vn