Nhãn dán nước suối đám cưới là gì? Đặt in nhãn dán ở đâu và có thực sự cần thiết hay không?

Nhãn dán nước suối đám cưới là gì? Đặt in nhãn dán ở đâu và có thực sự cần thiết hay không?

Trong Lễ Đám Hỏi hay Lễ Cưới ngày nay, nếu để ý bạn có thể nhận thấy khi gia đình đón tiếp khách hai họ, thường sử dụng chai nước suối trên đó có nhiều hoa văn đẹp mắt, đồng bộ với mẫu trang trí gia tiên, sản phẩm này gọi là nhãn chai nước suối đám cưới.

Kể từ năm 2007, ở Việt Nam bắt đầu xuất hiện vai trò của Wedding Planner trong việc tổ chức đám cưới, có nhiều ý tưởng được đề xuất nhằm giúp cặp đôi “cá nhân hoá Đám Cưới”, qua đó để lại ấn tượng sâu đậm hơn đối với những người tham dự như tổ chức đám cưới theo concept, trang trí đám cưới theo chủ đề hay tông màu,… Trong mảng trang trí, nhãn chai nước suối là một ý tưởng được áp dụng thành công, cho đến nay nhãn chai nước suối đã trở thành vật dụng quen thuộc, xuất hiện nhiều và là một thành phần quan trọng trong các buổi Lễ Gia Tiên như Lễ Cưới, Lễ Đám Hỏi.

Trước tiên gia đình cần xác định sẽ chọn loại chai có dung tích bao nhiêu 330ml (chai nhỏ) hay 500ml (chai lớn) rồi tiến tới việc lấy mẫu chai và đo kích thước nhãn chai thực tế. Thông thường các cặp đôi sẽ chọn loại 350ml đối với mẫu chai này thì kích thước nhãn chai phù hợp để quấn quanh là là 5cm x 21cm đối với dạng quấn ngang và 6cm x 11cm đối với dạng làm hình vòng cung dán lên chai

In nhãn chai nước suối Đám Cưới ở đâu?

Bạn có thể tự thiết kế nhãn dán chai nước suối theo ý thích của mình sau đó gửi các nhà in để họ in ấn. Trong trường hợp bạn muốn chọn những mẫu có sẵn, bạn có thể tham khảo Thiệp Cưới The Simple. The Simple có thư viện nhãn dán chai nước suối Đám cưới gồm 2 kiểu:

  • Nhãn dán nước suối dạng quấn ngang kiểu chai nước truyền thống. Xem mẫu tại đây.
  • Nhãn dán nước suối với chất liệu decal kiểu dáng hình vòng cung. Xem mẫu tại đây.

Mỗi kiểu dáng đều với rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Thời gian in ấn từ 2-3 ngày khi bạn đưa các thông tin và chốt in theo file demo. Để chắc chắn hơn bạn nên đặt in dư ra từ 5-10 cái phòng trường hợp trong lúc dán lên chai bị lỗi thao tác. Để làm nhãn dán chai nước suối bạn cần cung cấp các thông tin như: Tên lễ cưới, tên cặp đôi, ngày tháng tổ chức. 

The Simple hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin đầy đủ về nhẫn chai nước suối Đám Cưới. Với việc đầu tư bài bản cho từng chi tiết nhỏ trong buổi lễ sẽ giúp bạn và gia đình tạo nên một không gian hài hoà, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho những vị khách tham dự.

Nguồn: Dianthus Wedding Decor