Xu hướng hoa cưới cầm tay tone nhẹ nhàng trong năm 2024

Xu hướng hoa cưới cầm tay tone nhẹ nhàng trong năm 2024

Hoa cưới cầm tay cô dâu luôn là phụ kiện không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cặp đôi. Bởi lẽ nó không chỉ giúp cô dâu nổi bật hơn mà còn mang ý nghĩa tốt đẹp về một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn trong hôn nhân. 

1. Ý nghĩa về hoa cưới cầm tay

Hoa là một phần cực kỳ quan trọng trong lễ cưới, đặc biệt là bó hoa cưới cầm tay cô dâu. Hoa trong ngày cưới không chỉ là để trang trí mà bó hoa cưới cũng như màu sắc của hoa trang trí trong buổi tiệc cưới còn thể hiện tính cách của cô dâu. Mỗi loại hoa đều có ngôn ngữ riêng và mang những ý nghĩa nhất định, rất dễ thương.

Tóm lại, hoa cưới cầm tay không chỉ là một phần trang trí mỹ thuật mà còn mang theo nhiều ý nghĩa tinh tế và biểu tượng trong hôn nhân và tình yêu.

2. Xu hướng hoa cưới cầm tay tone nhẹ nhàng 2024

Khoảnh khắc hạnh phúc nhất đối với người con gái chính là được mặc chiếc váy cưới. Cầm trên tay một bó hoa và cùng người đàn ông của đời mình bước vào lễ đường. Do đó, việc chọn lựa cho mình một loại hoa cưới phù hợp không chỉ giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp. Mà còn giúp cô dâu, chú rể bộc lộ lên được tính cách, cũng như niềm tin vào cuộc sống hôn nhân.

Hoa tulip là loài hoa nổi tiếng của Hà Lan, được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp kiêu sa, thanh khiết và sang trọng. Đây cũng là lý do tại sao các nàng Dâu lựa chọn hoa tulip làm hoa cưới cầm tay trong ngày trọng đại.

Bó hoa tulip trắng

Hoa Calla lily (hay còn gọi là hoa rum)
Loài hoa Calla lily nói chung thể hiện sự cảm nhận sâu sắc về tình yêu đôi lứa, những bông hoa calla lily xinh đẹp có màu trắng thuần khiết sẽ mang ý nghĩa tượng trưng cho sự trong sáng, ngây thơ. Vì thế thường được trang trí trong những đám cưới hay được ưu ái lựa chọn làm hoa cưới cho cô dâu.

 Hoa cưới Calla lily (hoa rum)

Hoa mao lương

Bó hoa cưới Mao Lương mang đến sự mới lạ, độc đáo có chút khác biệt so với những loài hoa thông thường. Nếu cô dâu đang tìm kiếm những bông hoa mới, hãy xem xét một bó hoa cầm tay bằng Mao Lương.

Hoa cưới mao lương

Mao Lương trắng còn tượng trưng cho tình yêu trong sáng và cái kết viên mãn cho một tình yêu đẹp. 

Hoa hồng

Hoa hồng là nữ hoàng của các loại hoa, với ý nghĩa đặc biệt về tình yêu vĩnh cửu, nồng nàn và mãnh liệt. Bó hoa cầm tay của cô dâu là một phần không thể thiếu trong ngày trọng đại này, và hoa hồng thường là lựa chọn hàng đầu cho bó hoa này.

Hoa hồng không chỉ đẹp về hình dáng mà còn có mùi thơm dễ chịu, tạo cảm giác lãng mạn và đặc biệt trong buổi lễ. Bằng cách chọn hoa hồng cho bó hoa cầm tay, cặp đôi không chỉ truyền đạt được tình yêu và sự ấm áp mà còn thể hiện sự trang trọng và quý phái trong ngày cưới của mình.

Bó hoa hồng cưới mix 

Với ý nghĩa sâu sắc và vẻ đẹp lãng mạn, hoa hồng thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ bó hoa cưới nào, và nó sẽ thêm phần trọng đại và đặc biệt cho ngày vui của cặp đôi.

Hoa linh lan

Hoa Linh Lan mang theo ý nghĩa về tình yêu vĩnh cửu và sự đoàn kết. Sự dịu dàng, sang trọng và hiếm có của hoa Linh Lan. Vì thế hoa cưới linh lan là niềm ao ước của rất nhiều cô dâu.

 Bó hoa linh hoa nhiều cô dâu ao ước 

Mỗi cây hoa linh lan trắng chỉ có duy nhất một cặp nhánh mà trên mỗi nhánh mang những chiếc lá thuôn dài với một chùm hoa nở rộ rất đẹp.Với những đặc điểm này, hoa Linh Lan thường được cặp đôi lựa chọn để thể hiện sự đẹp đẽ và tình yêu lâu dài trong ngày trọng đại của họ.

Tuy nhiên, đây là loại hoa hiếm, phải nhập từ nước ngoài, có giá rất đắt đỏ và khó bảo quản.


Hoa sen

Hoa sen không chỉ tượng trưng cho sự thanh cao mà còn tượng trưng cho tình yêu đôi lứa giản dị, nhẹ nhàng và có chút thuần khiết, vô tư. Hoa sen trắng và hoa sen hồng đều thích hợp để sử dụng là hoa cầm tay cô dâu. Bó hoa cưới đẹp bằng hoa sen mang phong cách truyền thống không quá cầu kỳ.

 Bó hoa cưới sen

Hoa baby 

Hoa cưới baby trắng hay còn gọi là hoa baby mang trong mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn sơ. Chúng tượng trưng cho sự ngây thơ và thuần khiết của trái tim. Đây là một trong những kiểu hoa cưới cầm tay có thể dễ dàng kết hợp với tất cả các kiểu váy cưới khác nhau. Phù hợp cho các cặo đôi chuộng phong cách giản dị, không quá cầu kỳ nhưng lại thể hiện được những ý nghĩ rất đặc biệt.

Hoa cưới baby trắng


Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi chọn bó hoa cưới là lắng nghe cảm xúc và mỗi loại hoa đều mang một ý nghĩa riêng, các cặp đôi sắp cưới tham khảo để chọn bó hoa cưới đẹp nhất, phù hợp nhất cho ngày trọng đại nhé!


Nguồn: Sưu tầm