Thiệp Cưới Giấy Ngọc Trai – Xu Hướng Thiệp Cưới Sang Trọng Đẳng Cấp

Thiệp Cưới Giấy Ngọc Trai – Xu Hướng Thiệp Cưới Sang Trọng Đẳng Cấp

Có nhiều cách làm tấm thiệp cưới trở nên sang trọng hơn như kết hợp phụ kiện ( nơ, mộc sáp ), hoặc kỹ thuật gia công thiệp ( ép kim, dập nổi, dập chìm…). Nhưng cũng có cách đơn giản nhất chính là để chất liệu giấy nói lên đẳng cấp của tấm thiệp cưới.

Và chất giấy ngọc trai chính là loại giấy sang trọng mà The Simple muốn giới thiệu cùng Dâu – Rể.

1/ Giấy ngọc trai là gì?

Dòng giấy mỹ thuật Stardream (S00) được tráng phủ lớp ánh kim và sử dụng hệ màu pearlescent, mang đến cho các thiết kế của bạn một nét sang trọng và đẳng cấp.

Giấy mỹ thuật Stardream được sản xuất với công nghệ cao nhất và phù hợp cho nhiều nhu cầu in ấn. Đặc tính chung của các loại giấy mỹ thuật là đều in được ở cả hai mặt, thời gian lưu trữ màu sắc lên đến cả trăm năm.

 

2/ Giấy ngọc trai phù hợp với phong cách thiệp cưới nào?

Giấy ngọc trai phù hợp với hầu hết các thiết kế thiệp cưới. Nhưng đẹp nhất chính là các thiết kế hiện đại, càng tối giản hoạ tiết và màu nền thiệp.

Giấy sẽ rất thích hợp với Dâu – Rể yêu thích phong cách tối giản về hoạ tiết, bố cục chữ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng đẳng cấp.

(Mẫu thiệp “Nắng” của The Simple, với phong cách calligraphy tinh tế, được in trên chất liệu giấy ngọc trai, đã nâng tầm thiết kế và vẻ đẹp của tấm thiệp)

 

(Khi có ánh sáng chiếu vào, tạo hiệu ứng lấp lánh cho tấm thiệp cưới của bạn)

 

 

Nguồn: The Simple