10 Mẫu thiệp sinh nhật cho bé đẹp độc đáo năm 2022

10 Mẫu thiệp sinh nhật cho bé đẹp độc đáo năm 2022

Ngày sinh nhật của bé không chỉ là ngày mà bé yêu mong chờ nhất mà cũng là ngày mà bố mẹ mong được thấy niềm hạnh phúc trên gương mặt con. Một chiếc thiệp mời độc đáo, ngộ nghĩnh và đáng yêu không chỉ tạo được ấn tượng cho người nhận mà còn đem lại sự thích thú là những gì cả người nhận lẫn người mời đều mong muốn. The Simple xin được giới thiệu 10 mẫu thiệp sinh nhật cho bé độc đáo:

1. Thiệp sinh nhật chủ đề Động vật đáng yêu

Thiệp sinh nhật chủ đề Động vật có thể là loài vật yêu thích của bé, tên thân mật ở nhà hay là con giáp của bé. Chủ đề này đem đến một thiết kế thiệp đáng yêu, vừa đem lại thông tin về sở thích, tuổi, tên gọi,... của bé vừa để lại ấn tượng cho người nhận.

Xem thêm mẫu thiệp tại đây

2. Thiệp sinh nhật chủ đề Nhân vật Hoạt hình

Thiệp sinh nhật chủ đề nhân vật hoạt hình là xu hướng thiết kế đang gây sốt hiện nay. Nếu có một bộ phim hoạt hình hay một nhân vật mà bé đặc biệt yêu thích, thì tấm thiệp sinh nhật có hình nhân vật đó chắc chắn sẽ đem lại niềm vui và sự yêu thích cho bé. Bố mẹ có thể tạo bất ngờ cho bé bằng cách thiết kế buổi tiệc theo chủ đề Hoạt hình mà bé thích. Chắc chắc đó sẽ là bữa tiệc sinh nhật đầy hạnh phúc của bé.

Xem thêm mẫu thiệp tại đây

3. Thiệp sinh nhật Chibi 

Hình ảnh thiết kế chibi đáng yêu và những câu nói hài hước chắc chắn sẽ tạo nên tấm thiệp sinh nhật mà người nhận chắc chắn sẽ thích thú và ấn tượng với nó. Bố mẹ có thể chọn những mẫu thiệp chibi được thiết kế sẵn hoặc đặt mẫu thiết kế chibi từ hình ảnh của đứa con đáng yêu nhà mình.

Xem thêm mẫu thiệp tại đây

4. Thiệp sinh nhật Ảnh cá nhân

Hiện nay, thiệp sinh nhật in hình ảnh cá nhân rất được ưa chuộng vì sự đáng yêu và ngộ nghĩnh của bé. Một tấm hình xinh xắn lưu lại khoảnh khắc tròn tuổi của con đồng thời bố mẹ có thể làm thiệp trong nhiều năm và lưu giữ lại những tấm thiệp này như một nhật ký trưởng thành của bé.

Thiết kế thiệp sinh nhật với những tấm hình thể hiện quá trình trưởng thành của bé qua từng tháng, từng năm cũng là một ý tưởng rất đặc biệt. Người nhận có thể là ông bà, người thân, bạn bè,... cũng sẽ cảm nhận được quá trình này thông qua những tấm hình này.
Xem thêm mẫu thiệp tại đây

5. Thiệp sinh nhật Hiện đại

Đối với các bạn Gen Z, mạng xã hội là nơi để các bạn thỏa sức thể hiện sở thích và cá tính. Một tấm thiệp mời thiết kế như một trang mạng xã hội quen thuộc chắc chắn một ý tưởng thú vị. Các bạn có thể chọn mạng xã hội mình thích, biến tấu một câu nói trending thành một lời mời sinh nhật, kèm với đó là tấm hình xinh đẹp của mình và kết quả sẽ là một tấm thiệp sinh nhật có một không hai.
Xem thêm mẫu thiệp tại đây

Lời kết

Trên đây là một số mẫu thiệp sinh nhật đẹp và độc đáo được nhiều bố mẹ lựa chọn cho ngày sinh nhật con hiện nay. Vì thế, nếu bạn đang chuẩn bị cho buổi tiệc sinh nhật, hãy tham khảo nhé. Ngoài ra, nếu bố mẹ cần tư vấn và hỗ trợ để chọn được mẫu thiệp sinh nhật có thiết kế ưng ý nhất cho mình. Đừng chần chờ liên hệ ngay với The Simple để được tư vấn chi tiết hơn. Xem và cập nhật các mẫu thiệp sinh nhật mới nhất tại The Simple.

Nguồn: The Simple