Cover thiệp cưới - Giúp bộ thiệp cưới trở nên món quà hoàn hảo

Cover thiệp cưới - Giúp bộ thiệp cưới trở nên món quà hoàn hảo

Thật khó để cưỡng lại nét đẹp ẩn hiện bên dưới lớp giấy can trong mờ với những hoa văn mềm mại, tinh tế. The Simple ra mắt sản phẩm mới "Cover Thiệp Cưới" với mong muốn những tấm thiệp cưới sẽ là những "món quà" chỉnh chu, hoàn hảo nhất để Cô dâu - Chú rể trao gởi đến tay khách mời.

The Simple đã thiết kế ra 4 kiểu mẫu hình dáng để Dâu - Rể có nhiều sự lựa chọn với bộ thiệp cưới của mình:

- Tựa như 1 phong bì gói gọn bộ thiệp cưới. Để làm cho nó ấn tượng hơn bạn nên kết hợp thêm mộc sáp đính kèm (The Simple hiện có mộc sáp chữ Thank you và chữ Hỷ) hoặc bạn có thể dán decal logo cũng sẽ rất đẹp (Decal logo sẽ được thiết kế dựa trên họa tiết, màu nền bộ thiệp cưới của bạn, nên chắc chắn tạo ra 1 tổng thể hoàn hảo).

Hình ảnh cover thiệp cưới + dán mộc sáp hoặc dán decal

Mô tả chi tiết mẫu
Cover Mẫu 2
- Tương tự như mẫu 1 cũng là một thiết kế theo dạng phong bì thư nhưng điểm nhấn là thiết kế 4 cánh gập lại như cánh bông hoa, tạo nên sự nhẹ nhàng, mềm mại cho bộ thiệp cưới. Với mẫu này bạn nên kết hợp với mộc sáp hoặc dán decal để cố định các cánh thiệp lại với nhau nhé.
Hình ảnh cover thiệp cưới + dán mộc sáp hoặc dán decal
Mô tả chi tiết mẫu
Cover Mẫu 3
- Vẫn giữ nguyên hình dáng phong thư với 4 cánh gập vô, nhưng thiết kế The Simple sáng tạo hơn 1 chút ở phần nắp gài. Thay vì bạn dán mộc sáp hoặc dán decal đè lên như mẫu 2, thì với phiên bản này với hình trái tim bế nổi, bạn có thể gài 2 cánh lại để cố định bộ thiệp cưới. Trái tim nhỏ nhỏ xinh xinh chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cho khách mời của bạn khi nhận được bộ thiệp này.
Hướng dẫn chi tiết cách gấp
Cover Mẫu 4
- Vẫn giữ thiết kế tương tự như mẫu 3, The Simple cho ra phiên bản nắp gài hình con bướm.  Bướm tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sự lãng mạn, tự do, mang lại may mắn trong tình yêu, hạnh phúc và luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.
Hướng dẫn chi tiết cách gấp
Bạn cần được The Simple tư vấn, vui lòng liên hệ qua các kênh:

Website: http://thesimple.vn/

Inbox FB: m.me/thesimple.vn

Hotline hỗ trợ: 0902 59 59 93 (Ms. Phúc) hoặc 0903 69 69 46 (Ms. Diệu)

 Nguồn: The Simple