Gợi ý 10 mẫu thiệp cưới màu đỏ đẹp, sang trọng, độc đáo năm 2023

Gợi ý 10 mẫu thiệp cưới màu đỏ đẹp, sang trọng, độc đáo năm 2023

Trong nền văn hóa phương Đông, màu đỏ luôn mang trong mình ý nghĩa của sự may mắn, tình yêu và niềm vui. Sắc đỏ đã được xem là biểu tượng rực rỡ nhất cho tình yêu và sự chung thủy. Khoác lên mình màu đỏ thắm ấm nóng, tình yêu ấy mãnh liệt hơn bao giờ. Không như những gam màu khác được in trên tấm thiệp, thiệp cưới màu đỏ thật sự nổi bật và dễ gây ấn tượng cho người nhận thiệp nhất. Bởi thiệp cưới thiết kế mang tông đỏ sẽ làm toát lên vẻ đẹp kiêu sa vốn có của nó.

Thiệp cưới màu đỏ luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của cô dâu chú rể và các bậc phụ huynh. Từ xưa, mọi người vẫn hay quan niệm rằng trong những ngày quan trọng, đặc biệt là hỷ sự thì tất cả từ trang phục cưới, hoa cưới, chăn gối, đến thiệp cưới đều là màu đỏ thì sẽ mang lại sự may mắn và thịnh vượng. Và quan niệm đó vẫn còn được gìn giữ đến tận bây giờ. Họ tin vào sự sung túc, yên ấm mà sắc đỏ mang lại trong ngày quan trọng. Ngày nay sắc đỏ không còn bị bó hẹp của dòng thiệp cưới họa tiết truyền thống nữa mà được cách điệu với nhiều phong cách hiện đại hơn, chất hơn và sang trọng hơn. Cùng xem những mẫu thiệp cưới màu đỏ đến từ nhà The Simple nhé!

Mẫu thiệp Phu Thê với nét vẽ tay, truyền thống nhưng không đi vào lối mòn rập khuôn, hứa hẹn sẽ khiến các cặp đôi yêu thích gìn giữ những giá trị cũ trong những sáng tạo mới mẻ nhé.

Mẫu thiệp Hoa và em - 02 với hoạ tiết những đoá đào nho nhỏ được thiết kế khéo léo trên tone thiệp sắc đỏ truyền thống nhưng không kém phần nhẹ nhàng, dịu dàng và đáng yêu.

Mẫu thiệp Nắng sử dụng hoạ tiết đi nét để mẫu thiệp trở nên thanh lịch tinh tế, đơn giản nhất. Mẫu thiệp cưới dành cho các cặp đôi yêu thích phong cách đơn giản, sang trọng nhưng vẫn giữ được màu sắc đỏ truyền thống trong ngày cưới.

Một siêu phẩm vẽ tay đến từ nhà The Simple, Tri Kỷ là sự hoà hợp của sắc vàng hoàng gia cùng sắc đỏ cổ điển được tái hiện qua những hình ảnh cưới đậm chất truyền thống Việt Nam tất cả giao hòa tạo nên tổng thể vừa mới lạ lại vừa cổ điển, vừa trang trọng mà cũng vô cùng hiện đại, bắt mắt mang đến cho người xem những cảm xúc chân thật nhất về một tình yêu bền vững, trọn tình.

Hoa hồng luôn là biểu tượng của tình yêu, những bông hoa kiêu sa nở rộ trên tấm thiệp Rosy với nền đỏ rượu sang trọng và quý phái.

Mẫu thiệp The Classic - một mẫu thiệp cưới hoạ tiết đỏ đơn giản, kiểu dáng ấn tượng bắt mắt với thiết kế vòng cung hiện đại, bố cục thiệp sáng tạo.

Mẫu thiệp Hoa Khai Phú Quý ấn tượng với những đường nét họa tiết hoa cổ điển sang trọng, trên nền thiệp đỏ truyền thống.

Mẫu thiệp Song Hỷ Lâm Môn trong trong đám cưới nhằm mong muốn tình yêu đôi lứa gắn kết, mãi hạnh phúc và điều may mắn sẽ đến với cặp uyên ương từ tình cảm đến công danh sự nghiệp.

Một thiết kế mới lạ đậm chất hiện đại nhưng vẫn giữ nét thanh lịch sang trọng, Better Together là lựa chọn cho những cặp đôi yêu sắc đỏ và tìm kiếm những sự mới lạ nhé.
Mẫu thiệp Mâm Ngũ Quả rất có ý nghĩa, nó không chỉ đại biểu cho vật chất mà qua đó thể hiện được tấm lòng chân thành mà hai họ trao nhau. The Simple luôn muốn được ghi những dấu ấn thiêng liêng của ngày cưới vào những tấm thiệp, để ấm thiệp cưới không chỉ đẹp hình thức mà còn có những ý nghĩa.

Với một số mẫu thiệp cưới đỏ ở trên, hy vọng bạn sẽ tìm được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngày vui của mình nhé!

Nguồn: The Simple