In thiệp cưới ở đâu đẹp?

In thiệp cưới ở đâu đẹp?

In thiệp cưới đẹp chính là cách bạn thể hiện sự trân trọng dành cho khách mời. Vì vậy, việc tìm đúng địa chỉ in thiệp cưới uy tín, chuyên nghiệp vô cùng quan trọng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ in thiệp cưới đẹp, giá rẻ hãy đến ngay The Simple. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế thiệp cưới tốt nhất hiện nay. Cam kết mang đến cho bạn những mẫu thiệp độc đáo và dẫn đầu xu hướng mới nhất.

 

Tiêu chuẩn của mẫu in thiệp cưới đẹp

Để có được mẫu thiệp cưới đẹp đòi hỏi rất nhiều sự đầu tư từ khâu lên ý tưởng cho đến thiết kế. Một mẫu in thiệp cưới đẹp cần đảm bảo các tiêu chuẩn sau.

- Mẫu in thiệp cưới có bố cục rõ ràng, độc đáo từ nội dung, hình ảnh cho đến màu sắc. Chúng ta cần lựa chọn các yếu tố này sao cho phù hợp với phong cách sự kiện.

- Mẫu in thiệp cưới có chất liệu giấy tốt

- Ngoài ra, mẫu in thiệp cưới cần có kích thước hợp lý (8.5 x 12cm, 9.5 x 22c hay 12 x 17cm). Tuy nhiên, tùy vào ý tưởng bạn có thể thay đổi thiệp cưới theo kích thước mà mình muốn.

The Simple – Dịch vụ chuyên in thiệp cưới đẹp giá rẻ nhất hiện nay

In thiệp cưới ở đâu đẹp? Đây chắc chắn là nỗi băn khoăn của nhiều cặp đôi khi lần đầu dùng dịch vụ. Bởi hiện nay trên thị trường có vô số đơn vị nhận in thiệp cưới theo yêu cầu. Do đó nếu bạn muốn có được thiết kế ưng ý nhất, hãy đến ngay The Simple nhé. Sau đây là những lý do, bạn nên in thiệp cưới tại đây.

- Thiệp cưới The Simple là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm in thiệp cưới. Cho nên luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó giúp bạn an tâm khi dùng dịch vụ.

- Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn, hỗ trợ để lựa chọn mẫu thiệp “hot trend” nhất của năm. Thiệp cưới tại The Simple vô cùng sáng tạo, phá cách luôn bắt kịp xu hướng thị trường.

- Thiệp cưới tại The Simple đa dạng mẫu mã, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh mẫu mã còn có nhiều mức giá khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp. Nhờ đó, bạn hoàn toàn yên tâm sau khi thanh toán.

- Chi phí in thiệp cưới đẹp tại The Simple luôn rẻ hơn so với các đơn vị khác. Để nhận báo giá mới nhất tại đơn vị chúng tôi. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp. Hoặc truy cập website https://thesimple.vn/ nhé.

In thiệp cưới tại The Simple có gì khác biệt? 

 

 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận in thiệp cưới. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ tại The Simple sẽ nhận thấy sự khác biệt vô cùng lớn. Ngoài thành phẩm hoàn hảo, thiệp cưới in tại The Simple còn vô cùng ấn tượng. Cụ thể:

- Điểm nhấn với thiết kế độc đáo, mỗi tấm thiệp sẽ được tạo ra một cách chỉn chu. Không chỉ là mặt hình ảnh mà còn cả là câu chuyện tình yêu được các “họa sĩ” The Simple thổi hồn vào.

- Bạn có thể xem và đặt thiệp cưới bất cứ đâu và bất cứ lúc nào trên các thiết bị điện tử tại The Simple. Thông qua website https://thesimple.vn/ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng.

- The Simple luôn đảm bảo tiến độ công việc nhanh chóng, chuyên nghiệp. Nhờ trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu in thiệp cưới số lượng lớn.

- Chất liệu in thiệp cưới đa dạng, bắt trend và theo nhu cầu của khách hàng

- Nhận in thiệp cưới giá tốt mọi số lượng…

Quà tặng dành cho cô dâu chú rể khi in thiệp cưới tại The Simple

 

Đến với dịch vụ in thiệp cưới tại The Simple, khách hàng còn nhận ngay nhiều món quà vô cùng hấp dẫn. cụ thể:

- The Simple luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí, trong đó bao gồm thiết kế thiệp.

- Khách hàng in thiệp cưới tại The Simple còn nhận ngay chính sách giảm giá lên đến 20%.

- Không những vậy trong trường hợp xảy ra sự cố không tổ chức đám cưới được. The Simple còn có chính sách giảm 30% hỗ trợ khách hàng in lại thiệp mới. Đó chính là lý do cô dâu chú rể không nên bỏ qua dịch vụ in thiệp cưới đẹp, giá rẻ tại the Simple.

Lời kết

Thiệp cưới đẹp không chỉ thể hiện sự trân trọng đối với khách mời, mà còn cho thấy gu thẩm mỹ và cá tính của cô dâu chú rể. Vì thế, việc lựa chọn đơn vị in thiệp cưới chuyên nghiệp rất quan trọng.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang băn khoăn in thiệp cưới ở đâu đẹp, hãy tham khảo ngay dịch vụ in thiệp cưới chất lượng của The Simple nhé.

Ngoài ra, để xem và lựa chọn các mẫu thiệp xu hướng mới nhất, cô dâu chú rể có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline. Hoặc truy cập ngay vào trang website: https://thesimple.vn. Với nhiều năm kinh nghiệm, The Simple luôn mang đến cho bạn những mẫu thiệp cưới ấn tượng và cực kỳ sáng tạo. Qua đó giúp lễ cưới của bạn trở nên trọn vẹn hơn với sự tham gia đầy đủ của khách mời.

>>> Có thể bạn cần tham khảo thêm: Thiệp cưới sáng tạo khiến khách mời dù bận mấy cũng phải đến chúc mừng