Lưu ý khi chọn chất liệu in ảnh cổng dâu rể không nên bỏ qua nếu muốn hạnh phúc

Lưu ý khi chọn chất liệu in ảnh cổng dâu rể không nên bỏ qua nếu muốn hạnh phúc

Lưu ý khi chọn chất liệu in ảnh cổng dâu rể không nên bỏ qua nếu muốn hạnh phúc

Ngày cưới là một trong những sự kiện vô cùng quan trọng đối với cô dâu chú rể. Nó chính là dấu mốc, đánh dấu cho bước ngoặt mới của các cặp đôi. Kể từ đây họ sẽ chính thức trở về chung một nhà và xây dựng một gia đình riêng. Để lễ cưới diễn ra suôn sẻ, việc lên kế hoạch mọi công việc cần chuẩn bị rất quan trọng. Ngoài lên danh sách khách mới, chọn địa điểm cưới… còn có chụp ảnh cưới.

Ảnh cổng đám cưới ngoài lựa chọn kích thước khung phù hợp thì chất liệu là yếu tố bạn không nên bỏ qua. Vậy chọn chất liệu in ảnh cổng dâu rể cần lưu ý điều gì? Bài viết sau đây, hãy cùng The Simple tìm hiểu nhé.

Ý nghĩa của ảnh cổng đám cưới

Ảnh cổng đám cưới nhất định không thể thiếu của lễ cưới. Chúng thường được để ngay ở trước cổng đám cưới hay tiền sảnh nhà hàng nơi tổ chức đám cưới. Và bạn có thể dễ dàng nhận ra chúng, ngay khi vừa đặt chân đến nơi tổ chức đám cưới. Vậy mục đích của in ảnh cổng dâu rể để làm gì?

  • Giúp khách mời có thêm thông tin về cô dâu, chú rể. Hoặc nhận diện được khu vực diễn ra lễ cưới của dâu rể đã mời họ (trường hợp địa điểm tổ chức nhiều lễ cưới cùng lúc)
  • Không những vậy ảnh cổng đám cưới còn là chi tiết góp phần trang trí làm đẹp cho không gian đám cưới. Ngoài ra còn tạo dấu ấn quan trọng giúp khách mời dễ dàng nhận ra địa điểm tổ chức sự kiện.

Do đó việc lựa chọn và in hình cổng dâu rể đẹp vô cùng quan trọng. Bạn cần lên kế hoạch và chuẩn bị nó thật kỹ càng tránh sơ sài. Một bức ảnh lớn để cổng đẹp sẽ giúp buổi tiệc cưới của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Các chất liệu in ảnh cổng dâu rể hiện nay trên thị trường

Hiện nay chất liệu sử dụng để in ảnh cổng dâu rể rất đa dạng. Tùy vào mỗi loại sẽ có những ưu điểm nổi bật khác nhau. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn nên chọn chất liệu nào? Hãy đừng bỏ qua các gợi ý sau đây của chúng tôi nhé.

  • Ảnh ép gỗ lụa
(Nguồn: Sưu tầm)
  • Ảnh ép gỗ mica
(Nguồn: Sưu tầm)
  • Ảnh tráng gương pha lê

(Nguồn: colorbook.vn)

  • Ảnh làm từ chất liệu canvas

(Nguồn: colorbook.vn)

Trên đây là các chất liệu in ảnh cổng cô dâu rể được nhiều cặp đôi lựa chọn. Khi bạn có nhu cầu chụp ảnh cưới để cổng có thể tham khảo.

Chọn chất liệu in ảnh cổng dâu rể cần lưu ý điều gì?

Việc chuẩn bị đầy đủ tất cả mọi thứ cần thiết của một lễ cưới rất quan trọng, đặc biệt là in ảnh cổng đám cưới. Ngoài lựa chọn được bức ảnh đẹp, ưng ý và kích thước khung thích hợp. Bạn hãy lưu ý những điều sau khi chọn chất liệu in ảnh cổng dâu rể.

Không nên chọn chất liệu ảnh cổng đám cưới dễ vỡ

Theo quan niệm của những người đi trước, nếu ảnh cưới bị vỡ vô cùng xui xẻo. Nó chính là dự báo cho tương lai hôn nhân đổ vỡ và không hạnh phúc. Vì vậy, bạn hãy lưu ý điều này khi chọn chất liệu dùng để in ảnh đám cưới nhé. Tuyệt đối chúng ta không nên lựa chọn chất liệu ảnh cổng đám cưới bằng thủy tinh hay được làm từ chất liệu pha lê. Bởi những chất liệu này khi bị va đập mạnh hay rơi sẽ nhanh bị vỡ. Và khi bị vỡ, nó không chỉ nguy hiểm mà còn không may mắn nữa nhé.

Không nên lựa chọn chất liệu in ảnh quá kém

Ảnh cưới sau khi kết thúc sự kiện sẽ mang về nhà để treo làm kỷ niệm. Vì vậy lựa chọn chất liệu in ảnh chất lượng tốt vô cùng quan trọng. Bởi sau thời gian sử dụng dưới ảnh hưởng của môi trường, độ ẩm. Nếu chất lượng in ảnh quá kém, ảnh cưới sẽ có thể rất nhanh bị hỏng. Điều này không chỉ làm bức ảnh lưu giữ kỷ niệm của bạn xuống cấp. Ngoài ra ảnh cưới bị hỏng còn là điềm báo không may mắn một chút nào đâu nhé.

Muốn có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, hai vợ chồng phải có sự thấu hiểu nhau, nhường nhịn và chia sẻ với nhau. Cùng với đó, việc chọn chất liệu để in ảnh để cổng cũng rất quan trọng. Vì thế, để tránh những điều không may mắn xảy ra, bạn hãy lưu ý những chia sẻ trên. Nếu bạn không có kinh nghiệm, hãy nhờ đến sự tư vấn của đơn vị cung cấp dịch vụ in ảnh cưới chất lượng nhé.

Lời kết

Một bức ảnh cổng dâu rể đẹp sẽ giúp khách mời ấn tượng hơn về lễ cưới của bạn. Do đó, việc chụp hình cưới và lựa chọn được tấm hình đẹp là vô cùng quan trọng. Đồng thời, bạn cũng cần đầu tư chất liệu in ảnh cổng tốt nhất để tránh được những vấn đề không mong muốn có thể xảy ra. Hãy ghi nhớ những lưu ý khi chọn chất liệu in ảnh cổng dâu rể được chúng tôi chia sẻ ở trên nhé. Hoặc liên hệ ngay The Simple để được chia sẻ chi tiết hơn!

Nguồn: Sưu tầm