Mộc Hoa Khô Trong Suốt – Phụ Kiện Tinh Tế Cho Tấm Thiệp Cưới

Mộc Hoa Khô Trong Suốt – Phụ Kiện Tinh Tế Cho Tấm Thiệp Cưới

Mộc sáp thường được dùng để niêm phong lên bì thư, thiệp cưới, album ảnh để thể hiện tình cảm và sự trân trọng với người nhận. Từ những tính chất trên của chiếc mộc sáp màu đã quá quen thuộc. The Simple phát triển thành chiếc mộc hoa khô trong suốt với những nét đẹp tinh tế.

Với đôi bàn tay khéo léo của Team The Simple, từng cánh hoa được kỳ công xử lý, trải qua quá trình sấy khô để giữ trọn màu sắc nguyên bản. Cô đọng trong chất keo đặc biệt để khách mời có thể lưu giữ vẻ đẹp ấy mãi mãi.

(Những tấm thiệp cưới sẽ trở lên xinh xắn lung linh hơn bao giờ hết khi được cài thêm chiếc mộc hoa khô trong suốt)

Cùng xem các cách trang trí chiếc mộc hoa khô siêu xinh này cho tấm thiệp cưới của bạn nhé:

1/ Dán mộc hoa khô lên giấy can trang trí:

Cách trang trí bằng giấy can mờ đã quá quen thuộc, cài thêm chiếc mộc hoa khô trong suốt sẽ tôn lên nét đẹp tinh tế của cả bộ thiệp cưới.

“Giấy can và mộc hoa” chính là couple sẽ khiến các nàng Dâu “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”

 

2/ Mộc niêm phong bì thư thiệp cưới:

Dùng mộc sáp màu để niêm phong bì thư đã quá quen thuộc. Chiếc mộc sáp làm tăng tính trang trọng cho tấm thiệp, thì chiếc mộc được làm từ hoa khô trong suốt càng làm tăng tính thẩm mỹ, tinh tế. Nhất là khi tấm thiệp cưới của bạn có họa tiết thiên nhiên hoa lá.

(Mộc hoa khô trong suốt tăng lên vẻ đẹp tinh tế, một dấu ấn “khó quên” cho chiếc thiệp cưới của bạn)

 

3/ Đặt mộc hoa khô trong suốt ở đâu:

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã thấy được vẻ đẹp của chiếc mộc đặc biệt này. Đến với Thiệp cưới The Simple, ngoài việc in ấn những tấm thiệp cưới thật đẹp. Team còn rất nhiều những phụ kiện trang trí đi kèm.

Bạn cần đặt mộc hoa khô trong suốt, chỉ cần truy cập vào đương link dưới đây nhé: https://thesimple.vn/products/moc-hoa-kho-trong-suot

Nguồn: The Simple