Thiệp cưới màu hồng: Tông màu của hạnh phúc

Thiệp cưới màu hồng: Tông màu của hạnh phúc

Màu hồng luôn là sắc màu tươi mới và tràn đầy năng lượng khiến con người ta cảm thấy dễ chịu. Thiệp cưới màu hồng luôn nằm trong những xu hướng dẫn đầu cùng với sắc đỏ truyền thống.

Thế nhưng ngoài những ưu điểm trên thì màu hồng nếu thiết kế không tinh tế thì dễ bị “sến” và mau lỗi thời. Một tấm thiệp cưới đẹp thì phải dung hòa giữa các yếu tố về màu sắc, họa tiết, bố cục và “chất thơ” làm nên ý nghĩa sâu sắc đó.

Mẫu thiệp mang tên Tulip với họa tiết chính là đóa hoa Tulip cùng thiết kế bố cục tinh tế càng khiến tấm thiệp dù đơn giản nhưng vẫn sâu sắc

Đặt mẫu thiệp tại: https://thesimple.vn/products/tulip

Những đóa hoa hồng lớn nhỏ với những sắc hồng loang tự nhiên của mẫu thiệp Rosa sẽ khiến những ai yêu thích loài hoa này phải “động lòng”.

Đặt thiệp mẫu tại: https://thesimple.vn/products/rosa

Với mẫu thiệp Sweet Heart, tông thiệp họa tiết màu sắc thật Tây này sẽ khiến tấm thiệp của bạn để lại ấn tượng khó phai trong lòng các vị khách mời.

Đặt mẫu thiệp tại: https://thesimple.vn/products/sweet-heart

Đẳng cấp và trang trọng chính là hai tính từ để miêu ta bộ thiệp được thiết kế sáng tạo với tờ giấy can, ép kim rose gold tinh tế.

Đặt mẫu thiệp tại: https://thesimple.vn/products/nang

Tín đồ màu hồng không thể bỏ lỡ mẫu thiệp Blush Pink, một sắc hồng mà The Simple đã phải nghiên cứu công thức thật chuẩn để hoàn thiện một tác phẩm “vừa nhìn đã yêu” này.

Đặt mẫu thiệp tại: https://thesimple.vn/products/blush-pink

Một khóm hoa hồng dịu dàng in vào mặt trong bao thiệp sẽ khiến các vị khách mời ấn tượng và yêu thích tấm thiệp cưới của bạn nhé!

Đặt mẫu thiệp tại: https://thesimple.vn/products/mua-yeu

 Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiệp cưới, cũng như sự trau chuốt và học hỏi tìm hiểu những phong cách sáng tạo. The Simple luôn tự tin mang đến những tác phẩm Thiệp cưới đẹp, sáng tạo và chất lượng nhất để phục vụ cho ngày hạnh phúc nhất của các bạn.

Nguồn: Katy - The Simple