Wedding Vows – His vows/Her vows là gì? Cách bước để viết Wedding Vows như thế nào cho thật ý nghĩa?

Wedding Vows – His vows/Her vows là gì? Cách bước để viết Wedding Vows như thế nào cho thật ý nghĩa?

Wedding vows – His vows/Her vows là lời thề nguyện mà cô dâu chú rể trao cho nhau trước khi trao nhẫn hoặc trong hôn lễ trước sự chứng kiến của toàn thể khách mời. Đó là những lời hứa trọn vẹn, chứa đựng biết bao ước mơ và kỷ niệm, là sự giao ước vĩnh cửu của hai trái tim hòa nhịp thành một.

Mỗi cặp đôi đều có câu chuyện riêng nên lễ vows cũng sẽ có những cảm xúc rất khác biệt. Thường trong buổi lễ này chú rể sẽ cầm bìa lời thề nguyện (His vows), cô dâu sẽ cầm bìa lời thề nguyện (Her vows). Trong buổi tiệc cưới, khoảnh khắc cô dâu và chú rể trao lời thề nguyện cho nhau luôn là giây phút đặc biệt được mọi người mong chờ nhất. Bởi đó là thời khắc rất đỗi thiêng liêng mang đến cho không khí đám cưới và khách mời những cung bậc cảm xúc cao trào nhất.

Cô dâu chú rể viết vows thường sẽ dựa trên cảm xúc ngay trước lễ cưới của mình. Viết vows thì không cần phải có văn mẫu hay câu từ chỉnh chu, đó là những câu nói hết sức giản dị và chân thành mà bạn muốn dành cho đối phương. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình, cùng tham khảo thử các bước để viết vows thật ý nghĩa dành cho nửa kia của mình nhé.

  • Hãy bắt đầu bằng những điều bạn thích nhất ở đối phương

Hãy bắt đầu cuộc hành trình viết vows của bạn bằng cách tìm ra những điều bạn thích nhất ở đối phương. Hãy nhớ lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những nụ cười và những niềm vui mà tình yêu của hai bạn đã mang lại cho cuộc sống. Hãy để những trải nghiệm đó trở thành nguồn cảm hứng cho những lời thề nguyện sẽ được trao trong ngày trọng đại.

  • Cuộc sống của bạn đã thay đổi như thế nào nhờ tình yêu đó?

Hãy tập trung vào những cách mà tình yêu đã thay đổi và làm cho cuộc sống của bạn trở nên sống động hơn. Có thể là những trải nghiệm, sự hỗ trợ và niềm vui mà đối phương đã mang đến cho bạn, hay những bài học quý giá mà tình yêu đã dạy cho bạn.

  • Những lời giao ước thề nguyện trong tương lai

Những lời hứa không ở đâu xa mà phải dựa trên những sinh hoạt hằng ngày và thói quen của nhau. Đó có thể là những tật xấu hai bạn hứa sẽ cố gắng cùng nhau khắc phục. Nhờ vào những tình huống thực tế như vậy mà Lời thề nguyện của bạn sẽ tạo nên những khoảnh khắc rất chân thành mang lại nhiều cảm xúc cho cả 2 bạn lẫn khách mời.

  • Nhắc về những điều hai bạn dự định làm cùng nhau

Hãy thể hiện ý chí và cam kết về tương lai bằng cách chia sẻ những lời giao ước và thề nguyền. Đây là cơ hội để bạn đặt ra những mục tiêu, ước mơ và kế hoạch chung cho tương lai, đồng thời tạo ra một sự kết nối sâu sắc và ý nghĩa về hướng đi chung của hai người.

  • Đừng quên nói rằng, bạn sẽ luôn bên cạnh và cùng nửa kia vượt qua khó khăn và thử thách

Trong những khoảnh khắc thiêng liêng của lễ trao lời thề nguyện, không có gì quan trọng hơn lời hứa rằng bạn sẽ luôn bên cạnh và cùng nửa kia vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Đây là cơ hội tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự chân thành vô điều kiện đối với người bạn đời.

  • Kết thúc bằng “Anh yêu Em” và “Em yêu Anh”

Còn gì tuyệt vời hơn khi kết thúc bằng câu nói “Anh yêu Em” và “Em yêu Anh”. Ngôn ngữ tình yêu này mang đến sự chân thành và sự kết nối sâu sắc giữa hai trái tim chắc chắn người bạn đời của bạn sẽ phải vỡ oà cảm xúc và khách mời cũng sẽ cảm nhận được hạnh phúc lan toả từ tình yêu của hai bạn.

Hi vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về Wedding vows. Nếu bạn muốn tạo ra những khoảnh khắc thuộc về riêng mình, hãy cân nhắc thử về buổi lễ này. Bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm Wedding vows – His vows/Her vows này, liên hệ The Simple để được các bạn nhân viên hỗ trợ tư vấn ngay nhé!

Nguồn: The Simple