5 Phong cách thiệp sinh nhật hot năm 2022

5 Phong cách thiệp sinh nhật hot năm 2022

Để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật của bé, không thể thiếu được những chiếc thiệp mời dễ thương và mang dấu ấn riêng của bé. Nhưng đã sắp đến sinh nhật bé mà bố mẹ vẫn chưa chọn được mẫu thiệp mời sinh nhật ưng ý? Nếu bố mẹ cảm thấy mẫu thiệp bày bán sẵn trên thị trường chưa đủ đặc biệt thì bố mẹ và bé có thể chọn phong cách thiệp mà bé yêu thích và tạo ra mẫu thiệp ưng ý cùng The Simple nhé. 

1. Phong cách Nhân vật Hoạt hình

Nếu bố mẹ muốn trang trí bữa tiệc sinh nhật của bé theo phong cách hoạt hình mà bé yêu thích thì chần chờ gì mà không tạo ra những tấm thiệp mời sinh nhật với chính phong cách đó?

Thiệp sinh nhật phong cách hoạt hình là xu hướng thiết kế đang gây sốt hiện nay. Sự kết hợp tuyệt vời giữa tone màu nhẹ nhàng và hình ảnh ngộ nghĩnh tạo nên sản phẩm độc đáo nhất. Để tạo nên vẻ đẹp riêng, những tấm thiệp này sẽ được in hình nhân vật mà bé yêu thích. Hơn thế nữa, tấm thiệp này còn thể hiện sở thích, cá tính của bé thông qua màu sắc và những nhân vật hoạt hình đó. 

Xem thêm mẫu thiệp tại đây

2. Phong cách Động vật đáng yêu

Một tấm thiệp sinh nhật có hình ảnh con vật đại diện năm tuổi của bé cũng là một sự lựa chọn rất thú vị. Tấm thiệp vừa giúp người nhận biết được bé sinh năm nào, tuổi con gì, vừa giúp bé nhớ được con giáp của mình. 

Ngoài ra, nếu bé đặc biệt yêu thích loài động vật nào, bố mẹ có thể chọn mẫu tấm thiệp sinh nhật có hình ảnh loài vật mà bé yêu thích. Nếu tên thân mật ở nhà của bé là một loài động vật thì một tấm thiệp thiết kế theo tên ở nhà của bé cũng sẽ gây ấn tượng và thích thú cho người nhận.

Xem thêm mẫu thiệp tại đây

3. Phong cách Ảnh Cá nhân

Ngoài những hình ảnh thích hợp in trên thiệp sinh nhật cho bé như: công chúa, hello kitty, xe ô tô, siêu nhân,... thì bố mẹ có thể dùng chính hình ảnh của bé để in trên thiệp sinh nhật. Cách làm này rất được ưa chuộng hiện nay, vừa ngộ nghĩnh, đáng yêu vừa có thể giúp bé lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình. Bố mẹ có thể chọn một hình ảnh nổi bật để làm thiệp sinh nhật cho bé hoặc chọn mẫu thiết kế dạng lưới để thể hiện quá trình trưởng thành của bé qua từng năm, từng tháng.

Xem thêm mẫu thiệp tại đây

4. Phong cách Chibi

Tương tự như phong cách Cá nhân, Chibi cũng là một phong cách được ưa chuộng. Với phong cách này, hình ảnh của bé được thiết kế với kiểu dáng chibi ngộ nghĩnh, thể hiện được sở thích của bé và đem lại ấn tượng sâu sắc cho người nhận. Với phong cách này, bố mẹ có thể thiết kế hình bé với những nhân vật, chủ đề mà bé yêu thích.

Xem thêm mẫu thiệp tại đây

5. Phong cách Hiện đại

Với những bạn trẻ sinh ra trong thời đại 4.0, mạng xã hội là một trong những công cụ giao tiếp và cũng là nơi để các bạn thể hiện cá tính và sở thích của mình. Thiệp mời sinh nhật phong cách mạng xã hội là một ý tưởng thú vị và đặc biệt. Bạn có thể chọn mạng xã hội bạn thích nhất, một bức hình xinh đẹp nhất, câu mời trending nhất và cho ra đời một thiết kế thiệp sinh nhật có một không hai.  

Xem thêm mẫu thiệp tại đây

 

Thiệp mời sinh nhật có rất nhiều phong cách và thiết kế khác nhau. Bạn nên chú ý dựa theo giới tính, độ tuổi cũng như sở thích của bé để chọn được những tấm thiệp sinh nhật phù hợp nhất. Bố mẹ có thể tham khảo một số mẫu thiệp theo các phong cách trên tại The Simple - Thiệp sinh nhật

Nguồn: The Simple