Thiệp cưới in hình cô dâu chú rể, cách bạn tạo ấn tượng với khách khi mời thiệp cưới

Thiệp cưới in hình cô dâu chú rể, cách bạn tạo ấn tượng với khách khi mời thiệp cưới

Lễ cưới là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời, là dịp mà cô dâu và chú rể chia sẻ tình yêu và hạnh phúc của mình với bạn bè và người thân. Để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ này và tạo ấn tượng lâu dài với khách mời, 1 bộ thiệp cưới in hình cô dâu chú rể là một lựa chọn tuyệt vời. Giữa muôn vàn các mẫu thiệp, tại sao bạn nên sở hữu 1 bộ thiệp cưới in hình của chính mình? Cùng The Simple tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Có nên in hình cưới lên thiệp cưới không?

Có nên in hình cưới lên thiệp cưới không là một câu hỏi thường gặp của các cặp đôi khi chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Tuy nhiên, trả lời câu hỏi này sẽ phụ thuộc vào những sở thích và phong cách riêng của mỗi cặp đôi. Nếu bạn và người yêu của mình có sở thích chụp ảnh và có những tấm ảnh đẹp ưng ý với phong cách lãng mạn thì việc in hình lên thiệp cưới hoàn toàn phù hợp. Hình ảnh tình yêu của hai người sẽ trở thành một món quà tuyệt vời cho bạn bè và người thân của hai gia đình. Ngoài ra, việc in hình cưới lên thiệp cưới cũng cho thấy tình yêu và sự chăm sóc của hai người dành cho nhau.

Vậy 1 bộ thiệp cưới in hình có những điểm gì đặc biệt khi bạn mời thiệp cưới?

- Cá nhân hóa: Thiệp cưới in hình cho phép bạn tạo ra một thiệp độc đáo và cá nhân hóa hoàn toàn. Bằng cách chọn một bức ảnh yêu thích của cặp đôi hoặc một hình ảnh đặc biệt, bạn có thể tái hiện lại tình yêu và cái nhìn riêng của bạn về đám cưới.

- Gửi gắm cảm xúc: Hình ảnh có thể truyền tải những cảm xúc một cách mạnh mẽ hơn lời nói. Thiệp cưới in hình giúp bạn gửi gắm những cảm xúc sâu lắng và thể hiện tình yêu và hạnh phúc của cặp đôi một cách chân thành và ngọt ngào.

- Độc đáo và ấn tượng: Thiệp cưới in hình là một cách để bạn tạo sự ấn tượng với khách mời ngay từ lúc nhận thiệp. Đây là một cách để khẳng định sự đặc biệt của đám cưới của bạn và thể hiện sự quan tâm tới chi tiết nhỏ nhất.

- Khả năng tương tác: Thiệp cưới in hình có thể kích thích sự tương tác giữa khách mời. Họ có thể chia sẻ niềm vui của bạn bằng cách treo thiệp lên bảng thông báo hoặc chụp ảnh selfie với thiệp cưới để chia sẻ trên mạng xã hội.

The Simple gợi ý cho bạn 1 số mẫu thiệp cưới in hình cô dâu chú rể với phong cách hiện đại, tối giản với những gam màu cơ bản giúp bộ thiệp của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

In hình lên thiệp cưới có đắt không?

Tuỳ thuộc vào mẫu thiệp bạn chọn thiết kế gốc đã có sẵn format để in hình chưa, chất liệu giấy bạn muốn làm thiệp thì sẽ có các mức giá khác nhau. Bạn nên tìm đến các đơn vị in ấn để được tư vấn kỹ trước khi đặt thiệp cưới. Nếu bạn đang có nhu cầu in thiệp cưới có in hình cưới, bạn có thể tham khảo các bước sau:

Bước 1: Chọn hình ảnh bạn ưng ý để in lên thiệp cưới của mình. Tuỳ thuộc vào mẫu thiệp bạn chọn có thể là 1 hình hoặc nhiều hơn.

Bước 2: Chọn một nhà in thiệp cưới đáng tin cậy và tìm hiểu về việc in hình lên thiệp cưới.

Bước 3: Gửi hình ảnh bạn muốn in qua email của nhà in ấn. Một lưu ý cho các cặp đôi khi lựa chọn hình ảnh: Nếu bạn chọn thiệp dọc thì nên chọn các bức ảnh dọc, nếu chọn thiệp ngang thì nên chọn những tấm ảnh ngang để đảm bảo lấy được hết hình, tránh bị crop hình vì sai tỷ lệ. Bạn nên nhờ bên chỉnh sửa hình ảnh gửi bạn những tấm ảnh có độ phân giải cao, chất lượng ảnh đạt mức tốt nhất để in lên thiệp đảm bảo rõ.

Bước 4: Chờ đợi và tiến hành in 1 mẫu thiệp cưới trước khi in số lượng lớn: In hình cưới lên thiệp nếu các cặp đôi muốn độ sắc nét 100% như rửa ảnh ở tiệm chụp thì sẽ không đạt được, nhưng sẽ ở mức độ tương đối, vì vậy bạn nên in mẫu in thử để test chất lượng ảnh trước khi in số lượng lớn.

Mùa cưới đến rồi, bạn đã chuẩn bị gì cho đám cưới của mình chưa? Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu thiệp cưới như thế nào thì tham khảo thử những mẫu thiệp cưới in hình cô dâu chú rể của nhà The Simple nhé!

Nguồn: The Simple