6 tính năng thông minh và tiện ích có ở Thiệp cưới online của The Simple

6 tính năng thông minh và tiện ích có ở Thiệp cưới online của The Simple
Thiệp cưới online là gì??? Chính là những hình ảnh về chiếc thiệp cưới mà bạn dùng mời khách qua mạng xã hội. Nếu như trước đây khi nhắc đến thiệp cưới mời qua mạng, chúng ta chỉ có thể nghĩ đến những hình thiệp được chụp lại để thông báo thời gian địa điểm rõ ràng. Giờ đây với sự sáng tạo đến từ nhà The Simple, những tấm thiệp cưới online sẽ trở nên cuốn hút hơn bằng hiệu ứng chuyển động chân thật, chắc chắn những vị khách mời sẽ ngạc nhiên khi mở điện thoại. Với ý nghĩa: Thiệp cưới online - Nơi tập hợp, cập nhật lại thông tin dễ dàng và nhanh chóng trong những trường hợp khẩn cấp - Với vô vàn tính năng thông minh giúp cho việc mời cưới trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.
1. Cover và thiệp mời
Cover và thiệp mời là những phần quan trọng nhất của thiệp cưới online, chúng giúp bạn tạo ấn tượng ban đầu và gửi thông điệp chân thành đến khách mời. Cover có thể chứa hình ảnh cặp đôi, tên, ngày cưới. Thiệp mời trong thiệp cưới online gồm thiệp báo hỷ và thiệp mời cưới có đầy đủ tất cả thông tin như thiệp in giấy.
2. Về chúng tôi - Câu chuyện tình yêu
Đây là phần cô dâu chú rể có thể chia sẻ với khách mời đôi nét về bản thân của mình, cũng như ghi lại những cột mốc quan trọng trong hành trình cả 2 bạn quen nhau. Thiệp cưới online của bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn và giúp cho khách mời có thể cảm nhận được hạnh phúc trong hành trình 2 bạn tìm thấy nhau như thế nào.
3. Tính năng Media
Thiệp cưới online sẽ giúp bạn chia sẻ những hình ảnh và clip phóng sự cưới  gửi tới được đông đảo bạn bè, người thân và người yêu thương của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi, giúp bạn chia sẻ được cảm xúc và trải nghiệm của mình với mọi người. Bạn có thể viết những lời chúc, những lời tâm sự tình cảm và gửi tới những người đặc biệt của mình.
Để thiệp cưới online trở nên nhẹ nhàng, lãng mạn hơn còn có thêm tính năng nhạc nền. Bạn có thể chọn trong thư viện nhạc có sẵn của The Simple hoặc lấy link video từ youtube.
4. Ghi nhớ ngày cưới
Đồng hồ đếm ngược thông minh là một loại đồng hồ đặc biệt được tích hợp trong thiệp cưới trực tuyến. Nó cho phép người dùng thiết lập một ngày đếm ngược đến ngày cưới của họ và sau đó hiển thị số ngày, giờ, phút và giây còn lại cho đến khi đến ngày cưới. Đồng hồ này có thể được tích hợp trực tiếp trên trang web của cặp đôi hoặc được gửi qua email để chia sẻ với bạn bè và người thân.
Khi nhận được một thiệp cưới online, người dùng có thể dễ dàng lưu trữ thông tin về lịch ngày cưới trên điện thoại của mình bằng cách sử dụng các ứng dụng như Google Calendar, Apple Calendar. Các ứng dụng này cho phép người dùng tạo ra một sự kiện trên lịch của mình và đặt thông tin về ngày, giờ, địa điểm và mô tả sự kiện. 
5. RSVP - Xác nhận tham dự
Đám cưới là sự kiện quan trọng đối với bất kỳ cặp đôi nào, và việc có một danh sách khách phản hồi RSVP chính xác và hiệu quả là rất quan trọng để đảm bảo sự thuận tiện và chu đáo cho cả đôi vợ chồng và khách mời. Với tính năng RSVP, thiệp cưới online của The Simple sẽ giúp các bạn tạo ra 1 danh sách dễ dàng quản lý thông tin và hiệu quả cao.
6. Thông tin liên hệ và chia sẻ
Thiệp cưới online là một trong những phương tiện phổ biến để cung cấp thông tin liên hệ cho khách mời và giúp đôi uyên ương có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Đây cũng là 1 tính năng giúp cho khách mời có thể liên hệ trực tiếp với các cặp đôi khi cần sự giúp đỡ.
Nếu bạn muốn chia sẻ link thiệp cưới online với mọi người, The Simple có tính năng chia sẻ qua các mạng xã hội như Facebook, Tweet, Pin it, E-mail để bạn có thể lan toả niềm hạnh phúc cũng như giúp bạn tiết kiệm được thời gian 1 cách tốt nhất. 
Thiệp cưới online đang trở thành một xu hướng mới và được nhiều người yêu thích bởi tính tiện lợi và độc đáo của nó. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn có thể kết hợp mời cưới couple: "Thiệp cưới giấy & thiệp cưới online", chắc chắn khách mời của bạn sẽ thấy được sự chu đáo, tận tâm và đầy trang trọng từ phía bạn, để giúp bạn có ngày đám cưới trở nên ấn tượng hơn.
Nguồn: The Simple