9 loại phụ kiện trang trí tiệc cưới bạn có thể cần khi tổ chức đám cưới

9 loại phụ kiện trang trí tiệc cưới bạn có thể cần khi tổ chức đám cưới

Tiệc cưới là một sự kiện quan trọng và đặc biệt nhất trong cuộc đời của mỗi cặp đôi. Vì vậy, việc chuẩn bị một tiệc cưới hoàn hảo là điều cần thiết để tạo không khí lãng mạn và ấn tượng cho khách mời để họ có thể cảm nhận được tình cảm và sự chăm sóc của bạn. Trong bài viết này, The Simple gợi ý 9 phụ kiện trang trí tiệc cưới cô dâu chú rể có thể cần.

1. Menu tiệc cưới

Menu tiệc cưới tuy không phải là một phụ kiện trang trí nhưng nó lại rất cần thiết để giúp khách mời biết được các món ăn và đồ uống sẽ được phục vụ trong buổi tiệc. Không những thế nó còn thể hiện được sự chăm sóc tinh tế của cô dâu và chú rể đối với khách mời.

Đặt sản phẩm tại: https://thesimple.vn/collections/phu-kien-tiec-cuoi/products/menu-tiec-cuoi

2. Tên để bàn

Là một phụ kiện quan trọng để giúp khách mời dễ dàng tìm đến chỗ ngồi của mình trong tiệc cưới mà không phải bối rối hoặc tìm kiếm lâu. Chúng có thể được thiết kế theo phong cách của buổi tiệc để tạo ra một không gian trang trí đẹp mắt.

Đặt sản phẩm tại: https://thesimple.vn/collections/phu-kien-tiec-cuoi/products/ten-de-ban

3. Nhãn dán nước suối

Đây là một lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sự quan tâm đến khách mời của mình trong ngày trọng đại. Chai nước được thiết kế với nhãn in ấn đẹp mắt, tinh tế, đảm bảo tạo nên sự ấn tượng cho khách mời. Chúng có thể được in ấn với tên và hình ảnh của cặp đôi, hoặc thiết kế theo phong cách của buổi tiệc.

Đặt sản phẩm tại: https://thesimple.vn/collections/phu-kien-tiec-cuoi/products/nhan-dan-chai-nuoc

4. Hashtag cầm tay

Hashtag cầm tay là một phụ kiện trang trí độc đáo và thú vị để khách mời có thể chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội. Chúng có thể được in ấn với hashtag của tiệc cưới hoặc tên của cặp đôi để tạo sự gắn kết giữa các khách mời.

Đặt sản phẩm tại: https://thesimple.vn/collections/phu-kien-tiec-cuoi/products/hashtag-cam-tay

5. Bảng cổng cưới

Là một trong những yếu tố quan trọng trong một đám cưới. Nó thường được đặt ở cửa vào của nhà hàng hoặc những nơi tổ chức tiệc. Bảng cổng cưới có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với phong cách của đám cưới.

Đặt sản phẩm tại: https://thesimple.vn/collections/phu-kien-tiec-cuoi/products/bang-cong-cuoi

6. Bảng treo cưới

Bảng treo cưới là một phụ kiện trang trí tiệc cưới tuyệt vời để trang trí khu vực tiệc. Bảng có thể được trang trí bằng hoa, banner hay các chi tiết nhỏ khác để tạo nên một không gian đầy ấn tượng.

Đặt sản phẩm tại: https://thesimple.vn/collections/phu-kien-tiec-cuoi/products/bang-treo-cuoi

7. Khung chụp ảnh

Khung chụp ảnh trong đám cưới là một phần không thể thiếu để giúp cho khách mời cảm thấy được sự chào đón và đặc biệt của buổi tiệc cưới của bạn. Khung hình có thể được thiết kế và trang trí để khách mời có thể chụp hình và chia sẻ trên mạng xã hội của họ. Có thể kể đến như thiết kế giao diện facebook, instagram, tiktok hoặc những hoạ tiết ngộ nghĩnh dễ thương.

Đặt sản phẩm tại: https://thesimple.vn/collections/phu-kien-tiec-cuoi/products/khung-chup-anh

8. Tag "Thank you"

Tag "Thank you" là một phụ kiện tuyệt vời để gửi lời cảm ơn đến những khách mời tham dự đám cưới của bạn. Các tag "Thank you" có thể được đính trực tiếp vào bộ bàn ghế của khách mời hoặc được đặt trên bàn tiệc. Hoặc sau khi đám cưới kết thúc, bạn có thể gửi tag "Thank you" cho các khách mời như một lời cảm ơn chân thành. Bạn có thể viết những lời chúc tốt đẹp và gửi kèm theo một món quà nhỏ để tăng thêm niềm vui cho các khách mời.

Đặt sản phẩm tại: https://thesimple.vn/collections/phu-kien-tiec-cuoi/products/tag-cam-on

 9. Tranh ký tên

Tranh ký tên trong đám cưới là một trong những phần không thể thiếu. Nó thường được đặt tại nơi khách mời đến đám cưới có thể ký tên để gửi lời chúc mừng tới cặp đôi mới cưới. Tranh ký tên thường được thiết kế và trang trí đẹp mắt với các chi tiết như tên của cặp đôi, ngày cưới và chủ đề của đám cưới.

Đặt sản phẩm tại: https://thesimple.vn/collections/phu-kien-tiec-cuoi/products/tranh-ky-ten

Tổng kết lại, việc trang trí tiệc cưới là một phần quan trọng và không thể thiếu trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể. Với những phụ kiện trang trí phù hợp, đám cưới của bạn sẽ trở nên đặc biệt và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Nguồn: The Simple