Bộ sưu tập thiệp cưới – Bản Sắc Việt

Bộ sưu tập thiệp cưới – Bản Sắc Việt

The Simple xin ra mắt bộ sưu tập thiệp cưới mang đậm nét văn hoá, bản sắc truyền thống Việt pha lẫn một chút yếu tố hiện đại, vừa tinh tế vừa nhẹ nhàng tạo nên cảm giác chân thật, mới lạ.

Lấy cảm hứng từ những hình ảnh trang phục của các vùng miền trên đất nước Việt Nam, chúng mình đã phát triển ý tường cho bức tranh toàn cảnh, tạo những dáng vẻ cho hình ảnh cô dâu chú rể, thống nhất màu sắc và trau chuốt các yếu tố xuyên suốt các bức vẽ.

Sau đó team thiết kế thực hiện vẽ tay hoàn toàn, rồi cùng nhau tỉ mỉ nhấn nhá từng nét vẽ để tạo nên một bức tranh ý nghĩa cho ngày cưới và đưa tất cả hiện diện trên bộ thiệp một cách hoàn hảo nhất.

  • Mẫu thiệp miền Bắc: Với hình ảnh chiếc áo cưới Ngũ Thân, nón quai thao, cô dâu duyên dáng bẻn lẻn bên cạnh chú rể. Lấy tông màu xanh dương làm chủ đạo điểm nhấn thêm họa tiết hoa đào biểu tượng cho hạnh phúc, tình yêu và hy vọng của đôi lứa.
  • Mẫu thiệp miền Trung: Với hình ảnh đặc trưng là bộ áo dài truyền thống cung đình lấy tông màu xanh lá làm chủ đạo kết hợp với hình ảnh hoa sen. Hoa sen đã trở thành một hình ảnh gần gũi, thân thuộc đối với người Việt chúng ta, được xem là biểu tượng tinh khôi, thanh cao và chân thành trong tình yêu.
  • Mẫu thiệp miền Nam: Với hình ảnh bộ áo dài cách tân trong thời đại hiện nay lấy tông màu đỏ làm chủ đạo kết hợp với họa tiết hoa thiên điểu – loài hoa mang vẻ đẹp kiêu sa, tượng trưng cho sự dũng cảm trong tình yêu và lời hứa hẹn mãi mãi bên nhau. Sắc đỏ được xem là biểu tượng rực rỡ nhất cho tình yêu, may mắn và sự chung thủy, đây chính là màu truyền thống đại diện cho các tiệc cưới từ ngàn đời xưa.
  • Mẫu thiệp miền núi: Nét độc đáo trong bộ sưu tập lần này chúng tớ muốn mang đến 1 bản sắc đặc trưng cho vùng đất này. Với hình ảnh bộ đồ cưới với tông màu đen đỏ chủ đạo kết hợp tinh tế với dệt, thêu các loại hoa văn, lấy tông màu vàng làm chủ đạo cho bộ thiệp cưới kết hợp với họa tiết bông lúa gần gũi với thiên nhiên mang lại hình ảnh chân thực và tự nhiên nhất.

Team The Simple luôn chú trọng việc đặt cảm xúc và sự tâm huyết của mình khi thực hiện mỗi tác phẩm, với mong muốn được trao một món quà ý nghĩa thay cho lời chúc hạnh phúc viên mãn cho tất cả các cặp đôi luôn hạnh phúc và xinh đẹp trong ngày cưới. Hy vọng các bạn sẽ yêu thích các mẫu thiệp trong bộ sưu tập lần này của chúng mình. Hãy để The Simple trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại này.

Nguồn: The Simple