Những kiểu tóc cưới đẹp vượt thời gian

Những kiểu tóc cưới đẹp vượt thời gian - Thiệp cưới The Simple

Cô gái nào cũng đều muốn mình trông thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời. Do đó, việc lựa chọn một kiểu tóc cưới phải được lựa chọn cẩn thận và nghiêm túc. Một số gợi ý cho các cô dâu những dáng tóc cưới phù hợp nhất với mình nhé!

 

Tóc cưới kiểu búi cổ điển, thanh lịch

 

Các nàng muốn trở thành cô dâu mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch khi bước ra lễ đường thì đừng bỏ qua kiểu tóc cưới búi thấp dịu dàng này. Tuy nhiên, để phù hợp với vẻ đẹp hiện đại trẻ trung, kiểu tóc cưới cổ điển đã được biến hóa thành nhiều kiểu mềm mại hơn như kết hoa hoặc đính vương miện. Các sợi tóc nhỏ được uốn nhẹ và buông xuống hai bên thái dương hoặc tết lỏng tay quanh đầu cũng giúp cho cô dâu mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên hơn trong ngày cưới.

 

tóc cưới kiểu búi Tóc cưới búi thấp cổ điển

 

Kết hợp cùng một chiếc váy cưới trễ nải, để lộ bờ vai trần hững hờ hoặc váy cưới cúp ngực khoe vòng 1 gợi cảm sẽ làm nổi bật thần thái, khí chất và sự quyến rũ mê hoặc.

 

tóc cưới kiểu búi caoTóc cưới búi cao mang lại nét thanh lịch cho cô dâu

 

Tóc cưới kiểu buộc nửa đầu

Kiểu tóc cưới buộc nửa chính là một kiểu tóc nữ tính, dịu dàng mà bất cứ ai cũng phải chìm đắm trước vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ theo một phong cách riêng. Nếu bạn là một cô nàng giản dị, không cần sự cầu kỳ trau chuốt thì kiểu tóc cưới buộc nửa đầu chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

 

tóc cưới kiểu buộc nửa đầu

 

Có một bí quyết nhỏ rằng khi làm kiểu tóc cưới này cô dâu có thể để mái để tăng thêm sự bắt mắt. Việc đi kèm các phụ kiện là không thể thiếu, bởi các phụ kiện sẽ là công cụ đắc lực giúp vẻ ngoài của cô dâu thêm lãng mạn và đáng yêu hơn. Hãy lựa chọn một chiếc váy cưới có form nhẹ nhàng mang hơi hướng vintage để tô thắm thêm vẻ đẹp ngọt ngào này nhé.

 

 

tóc cưới buộc nửa đầuTóc cưới buộc nửa đầu đơn giản cho các nàng thơ yêu thích sự lãng mạn, tự nhiên

 

 

Tóc cưới kiểu xõa tự nhiên, thanh tú

Lợi thế của tóc dài chính là bạn có muôn vàn kiểu tóc cưới để tha hồ làm duyên cho ngày cưới. Những cô dâu sở hữu mái tóc dài nên tận dụng để cân đối lại khuôn mặt của mình. Theo đuổi vẻ đẹp tươi sáng, mong manh, cô dâu có thể để tóc xõa buông dài hoặc uốn xoăn lọn nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn có thể đánh rối tóc tơ để tạo độ bồng bềnh tự nhiên. Kết hợp cùng với những phụ kiện tóc như vương miện, ghim cài đầu làm tăng hiệu ứng tỏa sáng và kiêu sa.

 

 

tóc cưới xoã tự nhiên Tóc cưới xoã phù hợp với nhiều gương mặt và kiểu váy cưới khác nhau

 

 

Cô dâu tóc ngắn vẫn dịu dàng, nữ tính với kiểu tóc buông xoã tự nhiên kết hợp cùng vòng hoa tươi. Sự đơn giản của kiểu tóc cùng với hoa đội đầu được tết cầu kỳ sẽ là một kết hợp hoàn hảo mà rất tinh tế. Nếu bạn thích đám cưới ngoài trời với phong cách kiểu tây thì kiểu tóc cưới này sẽ là một gợi ý rất hay đó.

 

 

tóc cưới xoã dài Tóc cưới buông xoã dài phù hợp với những nàng không thích quá cầu kì

 

 

Tóc cưới kiểu tết phồng, dịu dàng

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp cổ điển thì chắc chắn sẽ yêu thích kiểu tóc tết phồng cho ngày trọng đại của mình. Tóc tết có thể được biến tấu đa dạng để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, gợi lên vẻ đẹp thùy mị, bí ẩn nhưng không kém phần đáng yêu, tinh nghịch. Đó là lý do tại sao tóc cưới kiểu tết phồng được cô dâu khắp thế giới ưa thích. Một chiếc váy đuôi cá sexy sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho kiểu tóc cưới này, giúp tôn lên thần thái và vẻ đẹp cổ điển quý phái cho cô dâu.

 

 

tóc cưới kiểu tết phồngTóc cưới tết phồng cho nàng thêm dịu dàng

 

 

Tóc cưới kiểu buộc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa buộc cao năng động hay buộc thấp, buộc lệch lãng mạn không chỉ mang đến vẻ ngoài tinh nghịch năng đông cho cô dâu mà còn là kiểu tóc cưới rất hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới mùa hè, ngoài trời đem lại sự thoải mái cho cô dâu suốt cả ngày. Để giúp cho kiểu tóc cưới này thêm phần ấn tượng cô dâu nên nhấn nhá một chút phụ kiện như lược cài, băng đô hoặc dây ruy băng sẽ giúp mái tóc cưới của cô dâu thu hút mọi ánh nhìn của khách quan.

 

 

tóc cưới đuôi ngựa Tóc cưới đuôi ngựa năng động và quyến rũ

 

 

Trên đây là những kiểu tóc cưới kinh điển mà bất kì cô dâu nào cũng có thể thử trong ngày trọng đại. Tùy vào phong cách mà các nàng theo đuổi, mỗi kiểu tóc cưới đều tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy và sự hạnh phúc của cô gái đang khoác lên mình chiếc váy cưới. Hãy chuẩn bị cho một diện mạo hoàn hảo nhất nhé!

Nguồn: Marry