Sự khác biệt và sự hoàn hảo tạo nên thương hiệu Thiệp Cưới The Simple

Sự khác biệt và sự hoàn hảo tạo nên thương hiệu Thiệp Cưới The Simple

Thị trường ngành dịch vụ cưới hỏi ngày càng đa dạng và cạnh tranh, vì vậy việc tạo nên một thương hiệu độc đáo và ấn tượng là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. Thương hiệu không chỉ là về sản phẩm, mà còn là về câu chuyện và giá trị mà nó mang lại cho khách hàng. Thiệp cưới The Simple - Một thành viên của công ty Thế Giới In Ấn, được thành lập từ năm 2016, chỉ trong vòng 7 năm phát triển, The Simple đã khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ 5 sao của mình trên thị thường trong nước lẫn ngoài nước. Thiệp cưới The Simple mang màu sắc hiện đại với hơi hướng nhẹ nhàng, đơn giản. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp không ngừng sáng tạo và tìm tòi để có thể cho ra đời những mẫu thiệp cưới không thể chê vào đâu được, từ phong cách, nét vẽ cho đến những chi tiết bé nhỏ nhất cũng được chăm chút chu đáo và kỹ lưỡng nhất.

Sự khác biệt và hoàn hảo chính là yếu tố tạo nên thương hiệu thiệp cưới The Simple trong nhiều năm qua.

1. Sự khác biệt

  • Về thiết kế

Với Slogan “Thiệp cưới là món quà kỷ niệm” The Simple luôn xác định không chạy theo xu hướng chung mà phải luôn dẫn đầu, tạo ra xu hướng mới. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và thiết kế thiệp cưới với thế mạnh là dòng thiệp vẽ tay, với từng tác phẩm chúng tôi luôn có sự đầu tư không chỉ về mặt hình ảnh, nội dung mà tấm thiệp cưới phải mang lại những thông điệp ý nghĩa dành tặng cho ngày vui hạnh phúc nhất của khách hàng.

  • Xây dựng website chuyên nghiệp

The Simple xây dựng hình ảnh một đơn vị in thiệp uy tín, thân thiện thông qua giao diện Website với phong cách chuyên nghiệp, đẹp mắt, bố cục rõ ràng mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Trang web của chúng tôi tích hợp được trên phiên bản di động hoàn chỉnh và đáp ứng được việc tương thích với mọi thiết bị công nghê. Giờ đây việc đặt hàng sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

  • Chính sách hỗ trợ, cam kết với khách hàng

Để tạo được niềm tin của khách hàng ngoài chất lượng của sản phẩm chúng tôi luôn ưu tiên thái độ phục vụ, dịch vụ sau bán hàng và thực hiện những cam kết của chúng tôi đối với khách hàng gồm có:

- Cam kết 5 ngày làm việc có thiệp kể từ khi khách hàng đặt cọc và xác nhận in ấn.

- Cam kết 5 ngày đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.

- Chính sách hỗ trợ 8 bước (8H) giúp khách hàng có 1 trải nghiệm hoàn hảo:

+ Hỗ trợ chỉnh sửa font chữ, màu nền

+ Hỗ trợ in nhiều nội dung (nhà trai, nhà gái, báo hỷ)

+ Hỗ trợ vẽ bản đồ nội thành TP.HCM

+ Hỗ trợ in Song ngữ Anh – Việt

+ Hỗ trợ chỉnh sửa đến khi khách chốt cho in

+ Hỗ trợ tạo mẫu miễn phí và duyệt in tại nhà trước khi in đồng loạt

+ Hỗ trợ đổi mẫu miễn phí trong quá trình xử lý đơn hàng và thành phẩm

+ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, freeship nội thành Tp.HCM.

2. Sự hoàn hảo

  • Câu chuyện – Story

Phong cách mà The Simple hướng đến đó là từng tấm thiệp cưới là 1 câu chuyện, 1 kỷ niệm cho ngày đẹp nhất cuộc đời bạn. Với niềm đam mê với giấy, kỹ thuật thủ công handmade, các câu chuyện tình yêu và cuộc sống này, các hoạ sĩ không chỉ vẽ ra những bức tranh đẹp mà còn thổi hồn vào đó là câu chuyện, những lời tự sự của các cặp đôi. Cô đọng lại từng khoảnh khắc nhỏ, tinh tế đưa vào mẫu thiệp để là lời ngỏ dẫn lối hai bạn trong hành trình hôn nhân trọn vẹn về sau: Là món quà lan toả sự yêu thương của hai bạn dành cho những vị khách quan trọng.

  • Chất lượng – Quality

Với nền tảng là 1 công ty in ấn, đội ngũ gia công và thiết bị sản xuất luôn cải tiến từng ngày. The Simple luôn tìm tòi học hỏi không chỉ riêng các ấn phẩm thiệp cưới, mà còn ở nhiều lĩnh vực, để qua đó chúng tôi trải nghiệm, đúc kết được những cái hay, những điều mới mẻ để sản xuất ra những tấm thiệp cưới không chỉ sáng tạo về mặt nội dung mà còn đẹp về mặt hình thức.

  • Tận tâm – Heart to Heart

The Simple luôn coi khách hàng như người thân của mình để quan tâm, chăm sóc bằng tất cả tình cảm đến từ trái tim, do đó khách hàng xứng đáng được trải nghiệm tất cả dịch vụ tốt nhất từ The Simple mang đến. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi.

Sẽ thật nhàm chán nếu ta cứ đi mãi trên một con đường và làm mãi một cách mà không có sự đổi khác hay phá cách nào đó để tạo ra dấu ấn riêng. Dù sao đời người cũng chỉ sống một lần, chẳng có lí do gì để ta không làm những điều khác biệt theo trái tim mình cả. Không chỉ thỏa mãn đam mê về cái đẹp mà còn giúp phong cách cưới của bạn trở nên đặc biệt hơn với mọi người và biết đâu chừng, bạn chính là người mang đến xu hướng thiệp cưới cho mọi người xung quanh bạn trong tương lai. Hãy cùng Thiệp cưới The Simple tạo ra xu hướng mới và mang món quà ý nghĩa của ngày trọng đại đến với những người thân bên cạnh mình bạn nhé! Thiệp cưới The Simple hiện đang tuyển Đại Lý trên toàn quốc hãy liên hệ với The Simple ngay khi bạn cảm thấy sẵn sàng, chúng ta hãy thực hiện cùng nhau nhé!

Nguồn: The Simple