Thiệp cưới là món quà kỷ niệm – Câu chuyện tình yêu phía sau những tấm thiệp cưới của The Simple

Thiệp cưới là món quà kỷ niệm – Câu chuyện tình yêu phía sau những tấm thiệp cưới của The Simple

Trong cuộc hành trình gắn kết hai trái tim thành một, hôn nhân luôn là một chặng đường đầy ý nghĩa và đáng trân trọng. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, thiệp cưới không chỉ là tấm giấy, mà còn là biểu tượng của tình yêu và hứa hẹn. Phía sau những tấm thiệp cưới xinh xắn, đáng yêu luôn là những câu chuyện mà cô dâu chú rể muốn gửi gắm đến khách mời. Khi nhận được thiệp cưới, người nhận sẽ cảm nhận được sự trân trọng và chân thành từ cặp đôi. Những lời chúc mừng, những lời hứa hẹn và tình yêu đọng lại trên tấm thiệp sẽ là nguồn động viên và lời nhắc nhở cho cả hai trong suốt hành trình hôn nhân.

Thiệp cưới là lĩnh vực thiên về sáng tạo và đang cạnh tranh khốc liệt. The Simple tâm niệm rằng: Muốn sống sót phải chiến đấu, muốn tồn tại phải khác biệt. Vì vậy team luôn đặt sẵn trong đầu mình như thế để nỗ lực không ngừng, phát triển thương hiệu lớn mạnh hơn. Vì là lĩnh vực sáng tạo nên các ý tưởng rất dễ bị sao chép. Đó cũng là lý do mà hàng loạt các cơ sở thiết kế thiệp ra đời với những mẫu thiệp na ná nhau. Vì vậy The Simple luôn xác định không chạy theo xu hướng chung mà phải là dẫn đầu, tạo ra xu hướng thiệp cưới mới, mang đến một làn gió mới xoá bỏ lối mòn thiết kế, và đặc biệt chúng tôi có một quy trình đặt hàng online hướng đến sự thoải mái, tiện ích nhất cho khách hàng.

Với slogan “Thiệp cưới là món quà kỷ niệm” – mang ý nghĩa truyền tải những thông điệp, câu chuyện tình yêu của các cặp đôi, để tấm thiệp cưới trở thành một phần ký ức theo năm tháng. Mỗi tấm thiệp cưới phải được thiết kế để người nhận không nỡ bỏ đi, mà sẽ trân trọng, lưu giữ làm kỷ niệm.. The Simple mời bạn cùng đọc qua câu chuyện của 3 cặp đôi này để làm nguồn cảm hứng cho những ý tưởng thiệp cưới của bạn nhé!

  • Mẫu thiệp: Dâu Tây x Nhiên & Bình

Cặp đôi Nhiên & Bình đến với The Simple vào một ngày trời quang trong xanh hiếm thấy sau những ngày “mưa như trút nước" ở đất Sài Gòn. Nhiên & Bình tâm tình rằng muốn có cho mình một mẫu thiệp mang dấu ấn riêng của hai người, nó không chỉ đơn thuần là một “thông báo tin vui” mà còn là một minh chứng cho tình yêu cả 2. Cô dâu chia sẻ mình là người cực kỳ thích dâu tây còn chú rể thì ngược lại - hoàn toàn không, đó là lý do mà cái tên “dâu tây bánh bèo" được ra đời mỗi lần Anh gọi Chị. Nhưng rồi, sau khi yêu nhau, yêu thích của chị cũng đã trở thành yêu thích của anh. Chị không còn lạc lõng với sở thích của mình, cũng như việc anh đã có cho mình thói quen đáng yêu mới như người anh yêu. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng nhau tận hưởng những điều mình yêu thích bên cạnh người yêu thương nhỉ ?

  • Mẫu thiệp: The Love Journey x Huy & Vân

Huy và Vân là những bạn trẻ tràn đầy năng lượng, họ luôn háo hức khám phá những nơi mới, trải nghiệm những vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo. Định mệnh đã dẫn dắt họ gặp nhau trong một chuyến du lịch đến vùng biển xinh đẹp ở Phan Thiết. Vân đang thong thả tận hưởng nắng biển và sóng vỗ, còn Huy đang tận hưởng không gian yên tĩnh để viết những dòng thơ ngọt ngào. Vô tình họ gặp nhau, mọi thứ bắt đầu từ những lời chia sẻ về niềm đam mê du lịch, dần dần vô tình đã nhanh chóng biến thành tình cảm đặc biệt.

Những chuyến du lịch không chỉ mở ra cơ hội khám phá thế giới mới mẻ, mà còn là những cơ hội để họ tìm hiểu về nhau hơn nhiều hơn, thấy được những khía cạnh mới của nhau trong từng tình huống khác nhau. Những nơi họ đến, những kinh nghiệm họ trải qua và những khoảnh khắc họ chia sẻ đã gắn kết tình yêu của Huy và Vân một cách đặc biệt.

Ngày cưới của Huy và Vân trở thành một món quà lớn từ cuộc hành trình tình yêu đầy thú vị của họ. Mẫu thiệp cưới mang tên "The Love Journey" được thiết kế với hình ảnh của cặp đôi đứng tay trong tay vui đùa trên bãi biển nơi họ lần đầu gặp nhau. The Simple tô điểm thêm những chi tiết trong hành trình của họ đã trải qua cùng nhau như những chuyến xe tình yêu, những cột mốc họ đã đặt chân đến. Bức tranh tươi sáng này không chỉ tượng trưng cho hành trình du lịch của họ mà còn thể hiện tình yêu mãnh liệt và lòng dũng cảm để đối diện với tương lai bên nhau.

  • Mẫu thiệp: Chút Hương Mùa Hạ x Phương & Thương

Tuổi thanh xuân của Phương và Thương là những ký ức về ngày hè với giọt nắng rót qua kẽ lá, về cơn mưa rào bất chợt buổi chiều tan trường về, họ đã trải qua những khoảnh khắc rung động đầu đời ấy… cũng trải qua nhiều trăn trở khó khăn của những ngày chập chững bước vào đời… cũng từng bỏ qua nhau… nhưng sau tất cả hai bạn vẫn tìm thấy nhau để cho Tuổi Thanh Xuân của mình một cái kết thật trọn vẹn và mở ra một chương mới trong hành trình của hai người.

Hai bạn đến với thiệp cưới The Simple để vẽ lại một bức tranh về một mùa hạ của tuổi thanh xuân rực rỡ đó… Thêm một chút hương nắng, hương mưa, hương của sự tinh khôi, của sự chân thành kèm theo đó hoạ tiết hoa lá nhẹ nhàng kết hợp với những chi tiết đặc trưng của một buổi tiệc cưới ngoài trời để làm nên một khung cảnh đám cưới đẹp như thơ.

Phương châm làm việc của The Simple luôn đặt ra rằng: “Thành phẩm phải hoàn hảo nhưng không lấy thành phẩm để thuyết phục khách hàng mà lấy quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ để chinh phục họ.” Khách hàng hài lòng, ưng ý 1 thì chúng tôi xúc động tới 10, thậm chí là 100. Sự hài lòng của khách hàng là phần thưởng vô giá dành cho chúng tôi. Mỗi cặp đôi đến với The Simple luôn mang lại những kỷ niệm để chúng tôi có thêm những câu chuyện, những chất liệu sáng tạo và những cảm xúc yêu thương để ngày càng phát triển và đồng hành cho ngày hạnh phúc nhất của bạn.

Nguồn: The Simple