Trang trí thiệp cưới cùng với giấy can (Tracing paper)

Trang trí thiệp cưới cùng với giấy can (Tracing paper)

Giấy can là loại giấy có khả năng thấu quang cao, nghĩa là chúng có thể cho một lượng lớn ánh sáng đi qua, nên nhìn như trong suốt. Thật khó để cưỡng lại nét đẹp ẩn hiện bên dưới lớp giấy can trong mờ với những hoa văn mềm mại, tinh tế

Với phong cách của The Simple, team đã sử dụng chất liệu giấy này để tạo thành những mẫu phụ kiện trang trí xinh xắn dễ dàng kết hợp với bộ thiệp cưới chuẩn. Cùng xem qua những cách kết hợp trang trí sau nhé:

1/ Giấy can tờ rời

Với kích thước bằng với tờ thiệp chính. Kiểu trang trí này được sử dụng làm mặt đầu tiên trong ruột thiệp,thường được cột nơ hay đóng khoen để dính vào thiệp mời chính. Khách mời sẽ cảm thấy ấn tượng và thích thú với việc lật từng mặt thiệp cưới để xem các nội dung mà hai bạn đã dày công chuẩn bị.

 Giấy can tờ rời - cột nơ dây cối

 

Giấy can tờ rời - đục lỗ đóng khoen

 

2/ Giấy can tờ gập

Như chiếc áo khoác thời trang kết hợp với bộ trang phục của bạn. Thì với giấy can tờ gập bao bọc 2 tờ thiệp mời chính, chắc chắn đây là món phụ kiện tô điểm và tạo chiều sâu cho tấm thiệp cưới của bạn thêm lộng lẫy và xinh đẹp. Điểm nhấn bạn có thể làm thêm mộc sáp, dây nơ, hoặc đơn giản là sticker giấy dán lên nhé.

Giấy can tờ gập - cột nơ xung quanh 
 

Giấy can tờ gập - dán mộc sáp 

 

Đến với thiệp cưới The Simple, bạn chỉ cần chọn 1 mẫu thiệp chính, rồi qua phần phụ kiện chọn kiểu giấy can mà bạn muốn trang trí cho bộ thiệp, bạn yên tâm là các họa tiết của bộ thiệp sẽ được team làm lại cho đồng bộ nhé. 

https://thesimple.vn/collections/phu-kien-thiep-cuoi/products/giay-can-trang-tri

 

3/ Cover giấy can thiệp cưới

Một món phụ kiện độc đáo được Team The Simple sáng tạo, lớp áo khoác giấy can thêm điểm nhấn phụ kiện mộc sáp hoặc decal logo họa tiết ôm trọn tấm thiệp cưới mang đến sự thướt tha, thanh lịch, sang trọng như một món quà đặc biệt bạn dành đến khách mời. Có 4 kiểu cover thiệp cưới như sau:

 

Cover mẫu 1 -  thiết kế như phong bì đứng gói gọn bộ thiệp cưới bên trong

 

Cover mẫu 2 - thiết kế như 4 cánh hóa gập lại

 

Cover mẫu 3 - thiết kế sáng tạo nắp gài hình con bướm

 

Cover mẫu 4 - thiết kế sáng tạo với nắp gài hình trái tim

 

Bạn có thể xem chi tiết Cover thiệp cưới qua trang này nhé:

https://thesimple.vn/products/cover-thiep-cuoi

 

4/ Đai giấy can

“Simple is the best” – Bộ thiệp cưới của bạn chỉ cần 1 chiếc đai nhỏ xinh xắn quấn xung quanh là đã tuyệt vời rồi.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp Dâu - Rể tìm được một kiểu trang trí thiệp cưới thật xinh đẹp bằng loại giấy đặc biệt này.

Nguồn: The Simple