2 tính năng mới trên thiệp cưới online, thiệp cưới trực tuyến: “Về chúng tôi” và “Câu chuyện tình yêu”

2 tính năng mới trên thiệp cưới online, thiệp cưới trực tuyến: “Về chúng tôi” và “Câu chuyện tình yêu”

Thiệp cưới online hay còn gọi là thiệp cưới trực tuyến là một giải pháp tiện lợi và hiện đại cho việc gửi lời mời đến khách mời trong đám cưới của bạn. Với việc không ngừng cải tiến và mang đến những tính năng mới để sản phẩm Thiệp cưới online của The Simple ngày càng chất lượng và tiện ích hơn, The Simple đã phát triển thêm hai tính năng mới là "Về chúng tôi" và "Câu chuyện tình yêu" đưa vào thiệp cưới trực tuyến nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo và thú vị cho các cặp đôi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những tính năng mới này.

  • Thiệp cưới online – Nơi bạn tạo được sự ấn tượng với phần “Về chúng tôi".

Thay vì chỉ đơn thuần chứa thông tin cơ bản về đám cưới tại mục này hai bạn có thể giới thiệu đôi nét về bản thân. Các bạn có thế chọn những nội dung cơ bản như giới thiệu tên (nickname), sở thích, ưu điểm, khuyết điểm,.. Và đừng quên hãy chọn bức ảnh chân dung thật đẹp để ở đây nhé, vì đây là phần đầu thiệp cưới online rất quan trọng để bạn có thể gây ấn tượng cho khách mời.

- Tạo sự gần gũi và thân thiết trong đám cưới: Phần giới thiệu bản thân trên thiệp cưới online giúp khách mời hiểu rõ hơn về hai bạn. Bạn có thể chia sẻ những thông tin cá nhân và cảm nhận về mối quan hệ. Điều này tạo ra sự gần gũi và thân thiết, giúp khách mời cảm thấy hòa nhập và chia sẻ niềm vui với cặp đôi trong ngày trọng đại.

- Tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho việc mời cưới: Thiệp cưới online thường đi kèm với nhiều mẫu thiết kế đa dạng và linh hoạt. Việc thêm phần giới thiệu bản thân là một cách để tạo điểm nhấn và làm nổi bật thiệp của bạn. Bằng cách trình bày một cách sáng tạo và độc đáo, bạn có thể thể hiện cái "tôi" của mình và tạo sự khác biệt so với những thiệp thông thường. Điều này giúp khách mời nhận biết và nhớ đến đám cưới của bạn một cách đặc biệt.

- Xây dựng mối quan hệ trước đám cưới và sau đám cưới: Việc có phần giới thiệu bản thân trên thiệp cưới online cho phép khách mời hiểu thêm về bạn và người bạn đời của bạn trước khi tham dự đám cưới. Điều này giúp tạo ra một mối quan hệ khởi đầu tốt đẹp và nhờ vào đó nhiều khi bạn sẽ xây dựng thêm được nhiều mối quan hệ trong công việc trong tương lai.

Hiện The Simple đang có 3 mẫu template về cách hiển thị của nội dung “Về chúng tôi”, bạn có thể chọn bất kỳ 1 trong 3 mẫu này để thể hiện trên thiệp cưới Online của mình. Nếu bạn muốn thay đổi sang mẫu khác thì thao tác rất đơn giản chỉ cần bạn click chọn lại và bấm lưu. The Simple thiết kế gồm những phong cách hiện đại hoặc phong cách chạy slide, tông màu chủ đạo dựa trên mẫu thiệp cưới giấy nên sẽ dễ dàng để bạn lựa chọn 1 mẫu phù hợp.

  • Thiệp cưới online – Nơi lưu trữ “Câu chuyện tình yêu” chỉ thuộc về hai bạn.

Có nhiều cặp đôi luôn ngại ngần, đỏ mặt khi được hỏi về chuyện tình giữa hai người. Nhưng bạn có biết rằng, bạn và người ấy đã và đang minh chứng cho một chuyện tình tuyệt đẹp mà không phải ai cũng có được. Cặp đôi của bạn khiến cho những người khác tin rằng, “À, thì ra trên thế giới vẫn còn tồn tại một chuyện tình đẹp như thế, đẹp đến mức ngưỡng mộ”.

Thế nên đừng ngần ngại, mà hãy chia sẻ. Chia sẻ để bạn có thể góp phần tạo ra thêm được nhiều niềm tin vào tình yêu hơn nữa. Hãy để những người bạn của mình nhìn vào và cảm thấy trân trọng tình yêu của họ hơn. Thông thường sẽ có các nội dung cô dâu chú rể hay chia sẻ như: Hai bạn lần đầu gặp nhau thế nào, hẹn hò ra sao, anh ấy cầu hôn bạn ở đâu? Những cột mốc, ngày đặc biệt của 2 bạn… Đây chính là nơi để bạn viết lại những kỷ niệm đáng nhớ về chuyện tình yêu của mình.

- Tiết kiệm thời gian: Chuẩn bị một đám cưới đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Việc kể câu chuyện tình yêu cho từng người trong danh sách khách mời có thể trở nên vô cùng mất thời gian. Tuy nhiên, với thiệp cưới online, bạn có thể viết một lần và gửi cho tất cả mọi người chỉ trong một vài phút. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu để dành cho những việc khác trong quá trình chuẩn bị đám cưới.

- Truyền tải thông điệp một cách toàn diện: Thiệp cưới online cho phép bạn truyền tải câu chuyện tình yêu của mình đến mọi người bằng cách sử dụng hình ảnh và từ ngữ một cách sáng tạo, bạn có thể trình bày câu chuyện tình yêu của mình một cách chân thật và cảm động. Điều này giúp khách mời hiểu rõ hơn về tình yêu và mối quan hệ của bạn, và có thể làm cho đám cưới của bạn trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn.

- Linh hoạt và tiện lợi: Thiệp cưới online mang lại sự linh hoạt và tiện lợi cho việc gửi lời mời. Bạn có thể chọn từ nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt và tuỳ chỉnh nội dung với tốc độ cập nhật vô cùng nhanh chóng.

Tương tự như “Về chúng tôi”, The Simple cũng thiết kế ra tương tự 3 mẫu template. Thông thường cô dâu chú rể hay chọn 1 kiểu thiết kế để áp dụng cho cả 2 phần này. Tuy nhiên nếu bạn thích phá cách bạn có thể chọn mỗi phần 1 kiểu thiết kế riêng để tạo nên sự độc đáo.

Với sự ra mắt của 2 tính năng mới này, The Simple hy vọng thiệp cưới online trở nên đa dạng hơn, thu hút hơn và mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Các cặp đôi có thể trải nghiệm những tính năng này để tạo ra một thiệp cưới trực tuyến độc đáo và thể hiện được sự sáng tạo và tình cảm của mình đến với khách mời của các bạn.

Nguồn: The Simple