Thiệp cưới vẽ tay, thiệp cưới truyền thống: Thổi hồn Việt vào tấm thiệp cưới với bộ sưu tập dòng thiệp golden 2023

Thiệp cưới vẽ tay, thiệp cưới truyền thống: Thổi hồn Việt vào tấm thiệp cưới với bộ sưu tập dòng thiệp golden 2023

Ngày cưới là ngày trọng đại của cô dâu – chú rể nên tất cả mọi thứ đều được chăm chút tỉ mỉ, chu đáo, đặc biệt là thiệp cưới. Thiệp cưới luôn là bước đầu tiên quan trọng được thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo của tiệc cưới. Vậy trước hàng ngàn tấm thiệp, với vô vàn sự lựa chọn, đâu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất?

Khám phá ngay bộ sưu tập thiệp cưới Golden - tác phẩm nghệ thuật đầy tinh tế và ấn tượng, được thiết kế bởi hoạ sỹ tài ba từ nhà The Simple. Mỗi tấm thiệp là một món quà kỷ niệm đẹp như tranh vẽ, tỏa sáng bởi sự chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất, để mang đến cho bạn trọn vẹn niềm vui trong ngày cưới trọn đời.

Theo bạn màu vàng tượng trưng cho điều gì trong tình yêu? Đó là sự hạnh phúc, ấm áp của đôi lứa. Bộ sưu tập thiệp cưới Golden mang trong mình 5 mẫu thiệp: Tình Chàng Ý Thiếp, Ngày Nắng, Trăm Năm, Song Hỷ, Ngày Ấy Mình Yêu Nhau. Thiệp cưới Golden hòa quyện hài hòa giữa nét đẹp truyền thống Việt Nam và nét đẹp đương đại trên sự kết hợp của 3 gam màu trắng, đen, vàng. Với xu hướng luôn luôn cập nhật những điều mới mẻ, team họa sĩ The Simple đã cố gắng đưa phong cách của thời đại vào những tác phẩm của mình để đáp ứng trọn vẹn cho sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời của các lứa đôi. Cuối cùng ý định đưa hình ảnh cô dâu chú rể vào bộ thiệp và kết hợp với ánh kim để tạo nên màu sắc sang trọng nhưng vẫn giữ một nét rất Việt. Cùng The Simple chiêm ngưỡng những mẫu thiệp cưới tinh tế này nhé!

Mẫu thiệp "Tình chàng ý thiếp"

Mẫu thiệp "Ngày Nắng"

Bước đầu team phải lên ý tưởng chung cho bức tranh toàn cảnh, tạo những dáng vẻ cho hình ảnh cô dâu chú rể, thống nhất màu sắc và trau chuốt các yếu tố xuyên suốt các bức vẽ. Sau đó các bạn đã thực hiện vẽ tay hoàn toàn, rồi cùng nhau tỉ mỉ nhấn nhá từng nét vẽ để tạo nên một bức tranh ý nghĩa cho ngày cưới và đưa tất cả hiện diện trên bộ thiệp một cách hoàn hảo nhất.

Mẫu thiệp "Song Hỷ"

Mẫu thiệp "Trăm Năm"

Cả team luôn chú trọng việc đặt cảm xúc và sự tâm huyết của mình khi thực hiện mỗi tác phẩm, với mong muốn được trao một món quà ý nghĩa thay cho lời chúc hạnh phúc viên mãn cho tất cả các cặp đôi luôn hạnh phúc và xinh đẹp trong ngày cưới của mình.

Mẫu thiệp "Ngày Ấy Mình Yêu Nhau"

Sự khác biệt của dòng thiệp golden đến từ sự nổi bật của bao thiệp khi các hoạ tiết được đi nhũ vàng lấp lánh kim tuyến, tạo nên 1 tổng thể nổi bật. Bộ sưu tập thiệp cưới Golden không chỉ là một sản phẩm đẹp mắt, mà còn là một tuyên ngôn sâu sắc về tình yêu đôi lứa. Được thiết kế với tâm huyết và tình yêu vô bờ bến, "Simple Golden" sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống hôn nhân của bạn để trao đi những lời chúc hạnh phúc và tình yêu viên mãn.

Một chiếc thiệp đẹp là một món quà cực kỳ ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho tất cả khách mời có mặt trong ngày trọng đại của mình. Thiệp cưới không chỉ thể hiện phong cách của cô dâu chú rể mà còn là nơi gửi gắm tâm tình, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của cặp đôi đối với người được mời. Bên cạnh đó, thiệp cưới còn là nơi thể hiện cá tính riêng và đẳng cấp của từng cặp đôi. Bạn đã sẵn sàng nhuộm "Vàng" cho ngày trọng đại của mình bằng tấm thiệp cưới ánh kim chưa. Hãy để "Simple Golden" trở thành chứng nhân tình yêu cho một hạnh phúc viên mãn!

Nguồn: The Simple